Tin tức - Sự kiện

Kinh hoàng xe khách cháy thành tro, 8 người thương vong

(DNVN) - Vụ tai nạn kinh hoàng đã làm xe khách cháy thành tro khiến 8 người thương vong. Trong đó, 1 người chết và 7 người bị thương.

Khuya ngày 4/8, trên tuyến đường thuộc ấp An Ninh, xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người chết và 7 người bị thương. Báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Tai nạn làm xe khách bốc cháy thành tro tàn, 8 người thương vong
Tai nạn làm xe khách bốc cháy thành tro tàn, 8 người thương vong

Theo đó, xe ô tô khách do Thái Xuân Hẩn (SN 1981, An Giang) điều khiển, chở 18 hành khách đi hướng từ phà Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp về huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã đâm trực diện vào xe ô tô tải bốc đang đỗ trên đường bốc dỡ hàng hóa.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do xe khách tránh một xe ô tô khách khác chạy ngược chiều nên đã mất đà, không kịp hãm phanh rồi đâm trực diện vào xe tải đang đỗ cùng chiều gần đó. 

Cú tông trực diện khiến xe ô tô bốc cháy. Nhiều người trên xe khách đã sơ tán và thoát khỏi chiếc xe khách xấu số. Tuy nhiên, một số khác không kịp chạy thoát thân khỏi chiếc xe đang bốc cháy dữ dội.

Tai nạn khiến 1hành khách bị tử vong do bị cháy và 7 người khác bị thương. Chiếc xe khách đã bị thiêu rụi thành tro tàn. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ. Doanh nghiệp Việt Nam tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc.

Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo