Kinh tế

Cảng hàng không Tân Sơn Nhất bét bảng về chất lượng dịch vụ

DNVN - Kết quả đánh giá dựa trên 25.000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực của cảng hàng không.

Thị trường ôtô sôi động cuối năm, khách hàng không ngại chi tiền mua "bia kèm lạc" / Ghé thăm Aero India - triển lãm hàng không lớn nhất châu Á

Ngày 11/3, Cục Hàng không Việt Nam công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ năm 2018 tại 6 cảng hàng không: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc, Cát Bi.

Một góc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Ảnh: TL)

Một góc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (Ảnh: TL)

Có thể bạn quan tâm

Theo đó, ở tất cả các tiêu chí, hành khách đều đánh giá chất lượng dịch vụ tại Cảng hàng không Cát Bi đứng vị trí cao nhất với điểm trung bình 4,56 điểm. Tiếp đó, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh đạt 4,31 điểm, Cảng hàng không Đà Nẵng 4,23 điểm, Cảng hàng không Nội Bài 4,22 điểm, Cảng hàng không Phú Quốc đạt 4,04 điểm. Đứng cuối là Cảng hàng không Tân Sơn Nhất với số điểm 3,96.

Kết quả đánh giá này dựa trên 25.000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách đối với 7 khu vực của cảng hàng không, gồm: Khu nhà ga đi, khu làm thủ tục hàng không, khu soi chiếu an ninh, khu công an xuất nhập cảnh, phòng chờ ra máy bay, nhà ga đến và phương tiện giao thông công cộng.

Thang điểm được đánh giá ở 5 mức khác nhau bao gồm: Điểm 5 (Tốt- Excellent), điểm 4 (Khá-Good), điểm 3 (Trung bình-Fair), điểm 2 (Kém-Bad) và điểm 1 (Rất kém-Very Bad).


VIÊN HỮU
Loading...

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm