Chính sách

KBank ra mắt thẻ tín dụng Kbank Cashback Plus

DNVN - Tiếp nối sự thành công của chiến dịch ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam có tên KBank Cashback Plus, KBank tạo nên cơn sốt cùng sản phẩm mới trên các nền tảng mạng xã hội.

Áp dụng quản lý rủi ro tuân thủ trong ngành thuế gặp nhiều khó khăn / Ra mắt hệ thống thanh toán 'một chạm' trên xe buýt tại TP Hồ Chí Minh

Được ra mắt vào ngày 25/4, thẻ tín dụng KBank Cashback Plus đã nhanh chóng được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank.

Nhằm duy trì sức nóng của sản phẩm này, KBank tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ. Họ là những người đại diện cho thời đại mới, có sự quan tâm sâu sắc đến tài chính cá nhân nhằm chinh phục các mục tiêu trong cuộc sống.

Trụ sở KBank tại TP Hồ Chí Minh.

Trụ sở KBank tại TP Hồ Chí Minh.

“Để tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc mua sắm và hoàn tiền, KBank Cashback Plus ra đời như một sản phẩm thẻ nổi bật với khả năng hoàn tiền ấn tượng nhất tại Việt Nam hiện tại khi hoàn tới 15% trên hầu hết các danh mục chi tiêu, và số tiền hoàn tối đa lên tới một triệu đồng.

Thêm vào đó, KBank Cashback Plus còn có chương trình trả góp 0% lãi suất trong 3 tháng, giúp khách hàng quản lý tài chính mà không phải gánh nặng nợ nần. Những tính năng này làm cho KBank Cashback Plus trở thành lựa chọn tuyệt vời cho cả thanh toán hàng ngày và quản lý tài chính”, ông Chat Luangarpa - Phó Chủ tịch Điều hành KBank chia sẻ.

Được biết, KasikornBank PCL (KBank), Ngân hàng quốc tế hàng đầu Thái Lan với hơn 80 năm kinh nghiệm, chính thức xuất hiện tại Việt Nam với một chi nhánh cung cấp đầy đủ các loại hình dịch vụ tọa lạc tại thành phố Hồ Chí Minh vào năm 2021.

KBank tận dụng chuyên môn của mình để mở rộng trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, cung cấp các sản phẩm tiền gửi, cho vay cá nhân và thẻ tín dụng được thiết kế phù hợp với nhu cầu của khách hàng bản địa thông qua công nghệ ngân hàng di động kỹ thuật số, phản ánh cam kết của KBank "Vì khách là trên hết từ 1945".

Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm