Cơ hội quảng bá thực phẩm chế biến chất lượng cao sang Singapore
DNVN - Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam và Triển lãm Hybrid “Sản phẩm Halal và thực phẩm chế biến của Việt Nam” sẽ diễn ra tại Singapore từ ngày 23-28/8 tới, là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá sản phẩm chất lượng cao với thị trường Singapore.
Tháo gỡ khó khăn để tiêu thụ 2 triệu tấn nông sản trong tháng 8 / Những thách thức khi xuất khẩu thanh long sang Ấn Độ, Pakistan
Sự kiện do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore, Thương vụ Việt Nam tại Singapore và các đối tác Singapore đồng tổ chức nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam mở rộng quảng bá quốc tế và tìm kiếm các đơn hàng xuất khẩu.
Các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, chuỗi bán lẻ, các nhà hàng khách sạn, tàu du lịch, hãng hàng không, hãng cung cấp dịch vụ thức ăn đóng tại Singapore sẽ có cơ hội tham quan triển lãm, trực tiếp kiểm tra, dùng thử sản phẩm và kết nối các đơn hàng.
Đến nay đã có 36 doanh nghiệp Việt Nam đăng ký gửi hàng tham gia triển lãm và sẽ trưng bày khoảng gần 300 mặt hàng để quáng bá với thị trường Singapore. Các sản phẩm dự triển lãm lần này rất đa dạng, có sự đầu tư về công nghệ chế biến và bao bì đóng gói.
Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN.
Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm được Thương vụ Việt Nam tại Singapore hỗ trợ toàn bộ kinh phí mặt bằng triển lãm và kệ trưng bày. Trong điều kiện các chuyến bay thương mại chưa nối lại giữa hai nước, Thương vụ cũng hỗ trợ toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm từ sân bay đến nơi triển lãm; nhân công trưng bày và giới thiệu sản phẩm trong quá trình tổ chức sự kiện và hỗ trợ phiên dịch giúp doanh nghiệp tham gia vào các cuộc kết nối khách hàng qua kênh kết nối trực tuyến.
Theo Ban Tổ chức, trong bối cảnh COVID-19, mô hình triển lãm là hoạt động thí điểm đầu tiên của Việt Nam tại nước ngoài dưới mô thức sản phẩm trưng bày trực tiếp kết hợp giao thương trực tuyến. Đây cũng là lần đầu tiên Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2021 được tổ chức tại Singapore nhằm tăng cường nhận biết trong cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Singapore về Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia.
Thu An
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Phạt nhiều tổ chức, cá nhân kinh doanh thương mại điện tử vi phạm
Doanh nghiệp cần có chiến lược cạnh tranh để tham gia chuỗi liên kết FDI
Giá vàng ngày 26/12/2024: Tiếp tục ghi nhận mức tăng nhẹ
Giá heo hơi ngày 26/12/2024: Biến động trái chiều trên cả nước, mức cao nhất 69.000 đồng/kg
Giá ngoại tệ ngày 26/12: Tỷ giá đồng USD và NDT biến động cùng chiều
Giá nông sản ngày 26/12/2024: Cà phê và hồ tiêu tiếp tục giữ ở mức cao
Cột tin quảng cáo