Đà Nẵng, Huế đồng hành quảng bá du lịch tại Malaysia và Indonesia
Đà Nẵng: Nhiều sự kiện giao lưu văn hoá ẩm thực Việt - Hàn / Lễ hội bia Đức lớn nhất Đông Nam Á sắp trở lại Đà Nẵng
Với thông điệp “Một điểm đến – Vô vàn trải nghiệm” (Central Vietnam – One Destination, Endless Experiences), chương trình giới thiệu du lịch miền Trung Việt Nam 2025 tại Malaysia và Jakarta Indonesia thu hút sự tham gia, đồng hành của hơn 20 doanh nghiệp du lịch tiêu biểu đến từ Đà Nẵng và Huế.

Roadshow giới thiệu du lịch miền Trung Việt Nam 2025 tại Kuala Lumpur (Malaysia) ngày 26/8.
Trong đó, Đà Nẵng ghi nhận những kết quả nổi bật: Malaysia liên tục nằm trong nhóm 10 thị trường khách quốc tế hàng đầu của TP giai đoạn 2023 – 2024. Thị trường Indonesia đạt mức tăng trưởng ấn tượng, trong 6 tháng đầu năm 2025, Đà Nẵng đã đón 27.339 lượt khách, tăng 25% so với cùng kỳ năm trước.
Malaysia hiện là một trong những thị trường quốc tế hàng đầu của Đà Nẵng, với 35 chuyến bay/tuần do Air Asia, Malaysia Airlines và Batik Air khai thác, kết nối trực tiếp giữa Kuala Lumpur và Đà Nẵng. Dự kiến, hãng Vietjet Air cũng sẽ đưa vào khai thác đường bay này từ tháng 10/2025.
Kết quả khảo sát nhu cầu, thị hiếu của khách du lịch Malaysia cho thấy sản phẩm được các công ty lữ hành và du khách nước này ưa thích tại miền Trung Việt Nam là phố cổ Hội An, Sun World Bà Nà Hills, biển Đà Nẵng, các cây cầu biểu tượng, quần thể di tích Cố đô Huế, danh thắng Ngũ Hành Sơn, khu đền tháp Mỹ Sơn, tour ẩm thực và golf.

Tăng cường kết nối doanh nghiệp thông qua phiên làm việc B2B.
Nội dung trọng tâm của chương trình là giới thiệu sản phẩm du lịch mới của Huế – Đà Nẵng và tổ chức phiên trao đổi, kết nối đối tác B2B. Đông đảo doanh nghiệp du lịch Malaysia tham dự chương trình nhằm tìm hiểu thêm thông tin về tour, tuyến mới, danh sách đối tác tin cậy, các chính sách và chương trình ưu đãi, các trải nghiệm về sản phẩm du lịch mới tại Đà Nẵng và Huế.
Các đối tác du lịch Malaysia cũng mong muốn hai địa phương sớm bổ sung thêm hệ thống cơ sở vật chất thân thiện Halal; thông tin về các sản phẩm du lịch mới, nhất là sau khi không gian du lịch của TP Đà Nẵng được mở rộng sau sáp nhập.
Theo kế hoạch, ngày 27/8, chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại thủ đô Jakarta (Indonesia). Nội dung trọng tâm là Sở VH-TT&DL Đà Nẵng và Sở Du lịch Huế sẽ kết nối với các đối tác, hãng hàng không của Indonesia để thúc đẩy mở đường bay từ các TP lớn của Indonesia đến miền Trung Việt Nam.
Jakarta – thủ đô và siêu đô thị của Indonesia với hơn 34 triệu dân, có GDP bình quân đầu người đạt hơn 21.000 USD, là một trong những TP đông dân nhất thế giới. Với mạng lưới hàng không toàn cầu phát triển và nhu cầu du lịch quốc tế gia tăng, Jakarta được đánh giá là thị trường tiềm năng để xúc tiến mở đường bay thẳng đến Đà Nẵng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Ẩm thực Việt vươn ra thế giới: Cơm tấm xuất hiện trong thực đơn của chuỗi nhà hàng lớn Nhật Bản
Bắc Ninh thúc đẩy xuất khẩu vải thiều sang thị trường Bắc Mỹ
Chính thức xóa bỏ cơ chế Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng
Appota mang không gian trải nghiệm game độc đáo tới triển lãm A80
Bỏ thuế khoán - bước ngoặt minh bạch hóa hộ kinh doanh

Đà Nẵng, Huế đồng hành quảng bá du lịch tại Malaysia và Indonesia