Đến năm 2020, tỷ lệ mua sắm trực tuyến tại Việt Nam là bao nhiêu?
CPI tháng 11 tăng cao nhất trong 9 năm gần đây / Cao Bằng: Sản xuất sạch, gặt thành công ở HTX Tân Việt Á
Ảnh minh họa.
Nhiều hệ thống bán hàng online đến nay đã phát triển mạnh nhờ vào hỗ trợ của công nghệ và thay đổi phương thức mua bán, giao nhận.
Sự phát triển mạng lưới bán hàng trên mạng và sự gia tăng tỷ lệ người dùng điện thoại thông minh là những yếu tố giúp các hệ thống bán hàng online phát triển mạnh mẽ cả về quy mô và doanh thu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bất động sản miền Trung khởi sắc: Đà Nẵng, Quảng Bình dẫn đầu xu hướng tăng trưởng
Thủ tướng: Can thiệp vào hoạt động doanh nghiệp nhà nước sẽ làm méo mó thị trường, cản trở phát triển
Mắc một loạt sai phạm, Chứng khoán SmartInvest AAS bị phạt gần 1,4 tỷ đồng
Quy mô nền kinh tế Internet Việt Nam năm 2024 ước đạt 36 tỷ USD