Thị trường

Du lịch Đà Nẵng qua xứ kim chi mời khách Hàn Quốc quay trở lại

DNVN - Ngày 8/7, tại thủ đô Seoul, Đà Nẵng đã tổ chức chương trình quảng bá xúc tiến du lịch và chính thức phát động chiến dịch Enjoy Da Nang Again để thu hút khách Hàn Quốc quay trở lại TP này.

Sắp khai trương đường hoa biển Đà Nẵng 2024 / Đà Nẵng: Thí điểm khu thương mại tự do sẽ tạo nhiều cơ hội phát triển doanh nghiệp

Chương trình được tổ chức trong khuôn khổ chuyến công tác xúc tiến đầu tư - du lịch của đoàn lãnh đạo TP Đà Nẵng tại Hàn Quốc, nhằm giới thiệu, cập nhật thông tin về những sản phẩm du lịch mới và đặc sắc, đặc biệt dành cho thị trường này. Đồng thời tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Quảng Nam và Thừa Thiên Huế tăng cường mở rộng và kết nối kinh doanh với các đối tác tại Hàn Quốc.

Đà Nẵng tổ chức chương trình xúc tiến du lịch tại Seoul (Hàn Quốc ngày 8/7 (Ảnh do Sở Du lịch Đà Nẵng cung cấp).

Đà Nẵng tổ chức chương trình xúc tiến du lịch tại Seoul - Hàn Quốc ngày 8/7.

Hơn 70 khách mời là đại diện các hãng hàng không, lữ hành, đơn vị tổ chức du lịch MICE, golf, cưới, người có sức ảnh hưởng (KOLs) và các cơ quan thông tấn báo chí Hàn Quốc cùng Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Hàn Quốc Vũ Hồ và Phó Chủ tịch Hiệp hội Đại lý Du lịch Hàn Quốc (KATA) BAEK Seung Pil đã tham dự chương trình.

Theo Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Trần Chí Cường, lượng du khách Hàn Quốc đến TP có sự tăng trưởng ấn tượng trong nửa đầu năm 2024. Trong 6 tháng đầu năm 2024, tổng lượng khách Hàn Quốc lưu trú tại Đà Nẵng đạt 822.765 lượt, chiếm hơn 41% trong tổng cơ cấu khách quốc tế đến Đà Nẵng.

Con số này đã chạm mốc tổng lượng khách Hàn Quốc tại Đà Nẵng năm 2023 (935 ngàn lượt) và đạt gần 50% tổng lượt khách Hàn Quốc cả năm 2019, thời kỳ đỉnh cao của du lịch Đà Nẵng. “Đây là minh chứng cho sự yêu mến của du khách Hàn Quốc đối với Đà Nẵng cũng như sự hấp dẫn của điểm đến từ những đổi mới không ngừng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ”, ông Trần Chí Cường nói.

Thông tin với các đối tác Hàn Quốc, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, ngay trong đầu năm 2024, TP đã công bố nhiều sản phẩm mới phục vụ du khách như phố đi bộ Bạch Đằng và cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi, đường hoa biển Đà Nẵng, tổ hợp vui chơi giải trí Danang Downtown, ra mắt show trình diễn Jetski & Flyboard, show nghệ thuật có bắn pháo hoa hàng đêm…

Hơn 70 khách mời Hàn Quốc tham dự chương trình.

Hơn 70 khách mời Hàn Quốc tham dự chương trình.

Đồng thời tổ chức hàng loạt sự kiện, lễ hội đặc sắc như lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024, Liên hoan phim châu Á, lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, lễ hội Việt Nam - Hàn Quốc, giải Golf phát triển châu Á 2024…

Đà Nẵng tiếp tục tập trung vào những phân khúc thị trường mục tiêu gồm du lịch MICE, du lịch golf, du lịch cưới và du lịch ẩm thực, ban hành chương trình thí điểm thu hút khách du lịch cưới trong năm 2024 – 2025. Theo đó, các cặp đôi tổ chức đám cưới du lịch tại Đà Nẵng sẽ nhận các hỗ trợ, ưu đãi từ chương trình chào đón tại sân bay hoặc khách sạn, quà tặng lưu niệm và vé vào cửa các điểm tham quan cùng các dịch vụ hấp dẫn khác…

Tại chương trình này, Đà Nẵng cũng chính thức công bố chiến dịch “Enjoy Da Nang Again” bắt đầu từ ngày 15/7 đến hết năm 2024. Enjoy Da Nang Again dành nhiều phần quà lưu niệm và gói ưu đãi cho du khách Hàn Quốc trở lại TP này lần thứ 2 kể từ năm 2020, nhằm đáp lại tình cảm yêu mến của du khách xứ kim chi đối với điểm đến Đà Nẵng, và mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn, thú vị hơn.

“Với nhiều sản phẩm dịch vụ mới hấp dẫn, sự hợp tác giao lưu thường xuyên giữa các đối tác du lịch Đà Nẵng và Hàn Quốc, đặc biệt là với chiến dịch Enjoy Da Nang Again, Đà Nẵng xác định giữ vững vị thế trong mắt du khách Hàn Quốc, không chỉ là một điểm đến đặc sắc mà còn là “ngôi nhà thứ hai” với nhiều câu chuyện du lịch đầy cảm hứng và ý nghĩa”, bà Trương Thị Hồng Hạnh nhấn mạnh.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm