Thị trường

Hàng trăm doanh nghiệp tham gia hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2022

DNVN - Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng cho biết, từ ngày 5 – 10/10 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách mạng Tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) sẽ diễn ra Hội chợ hàng Việt – Đà Nẵng 2022 do UBND TP và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng chỉ đạo tổ chức.

Du lịch Đà Nẵng sẽ áp dụng nhiều chương trình thu hút du khách Ấn Độ, Trung Đông / Thị trường khách Ấn Độ, Trung Đông mang tính chiến lược đối với du lịch Đà Nẵng

Hội chợ Hàng Việt - Đà Nẵng 2022 thu hút gần 150 gian hàng của hơn 120 đơn vị, doanh nghiệp đến từ TP Đà Nẵng và 17 tỉnh, thành trong cả nước, gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Lạng Sơn, Lào Cai, Bắc Ninh, Hải Dương, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Ninh Thuận, Đắk Lắk, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng và Kiên Giang.

Hội chợ Hàng Việt - Đà Nẵng nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hội chợ Hàng Việt - Đà Nẵng nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Hội chợ sẽ giới thiệu các sản phẩm hàng hoá thuộc các lĩnh vực: công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thời trang, thương mại tổng hợp, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, ô tô, xe máy...; sản phẩm dịch vụ: công nghệ thông tin, chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, ngân hàng, ẩm thực...

Hội chợ lần này sẽ có gian hàng chung trưng bày giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm của TP Đà Nẵng do Sở Công Thương thực hiện và khu giới thiệu sản phẩm hàng thật - hàng giả; tư vấn cách phân biệt hàng thật - hàng giả do Cục Quản lý thị trường Đà Nẵng thực hiện.

Theo ông Lê Thanh Hạ, Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng, Hội chợ hàng Việt - Đà Nẵng là một trong các hoạt động xúc tiến thương mại thường niên được tổ chức từ năm 2010 đến nay nhằm tiếp tục triển khai có hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; tôn vinh, giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp trong nước đến với người tiêu dùng và khách du lịch, góp phần kích cầu thương mại, thúc đẩy tiêu dùng trên địa bàn.

Qua đó tạo điều kiện để các doanh nghiệp trong nước gặp gỡ, khích lệ tinh thần vươn lên, tháo gỡ khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trong thời gian qua; từng bước phục hồi phát triển, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh, vị thế cho các sản phẩm hàng Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, hướng tới hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và người Việt Nam tự hào sử dụng hàng Việt Nam.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm