Thị trường

Hội chợ xuân Đà Nẵng 2024 hỗ trợ 50% chi phí gian hàng cho doanh nghiệp OCOP

DNVN - Ban tổ chức hội chợ xuân Đà Nẵng 2024 hỗ trợ 50% chi phí gian hàng cho các hợp tác xã, chủ thể OCOP, doanh nghiệp đạt chứng nhận thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp và doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn TP.

Bệnh viện Mắt Việt An Đà Nẵng đi đầu trong phẫu thuật điều trị lão thị tại miền Trung / Công bố thông điệp điểm đến du lịch cưới Đà Nẵng: Nơi khởi nguồn hạnh phúc

Ông Lê Thanh Hạ - Giám đốc Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Đà Nẵng (ITPC Đà Nẵng) cho biết, hội chợ Xuân 2024 do Sở Công Thương TP chỉ đạo ITPC Đà Nẵng tổ chức sẽ diễn ra từ ngày 23/1 đến 28/1/2024 (13/12 - 18/12 âm lịch) tại Trung tâm Hội chợ - Triển lãm Đà Nẵng (số 9 Cách Mạng Tháng Tám, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Hội chợ xuân Đà Nẵng 2024 hỗ trợ 50% chi phí gian hàng cho các chủ thể sản phẩm OCOP.

Hội chợ xuân Đà Nẵng 2024 hỗ trợ 50% chi phí gian hàng cho các chủ thể sản phẩm OCOP.

Hội chợ xuân Đà Nẵng 2024 dự kiến có quy mô hơn 250 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trên địa bàn TP và các tỉnh, thành với các sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm đặc trưng, đặc sản vùng miền và các sản phẩm tiêu dùng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (hàng thời trang, bánh kẹo, thực phẩm).

Nhằm hỗ trợ các hợp tác xã, chủ thể OCOP, doanh nghiệp đạt chứng nhận thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu các cấp và doanh nghiệp khởi nghiệp trên địa bàn TP Đà Nẵng giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu Việt đến với người dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc, Ban tổ chức hỗ trợ 50% chi phí gian hàng, tối đa không quá 8 triệu đồng/đơn vị. Hạn đăng ký trước ngày 31/12/2023, ưu tiên các đơn vị đăng ký sớm.

Theo ông Lê Thanh Hạ, hội chợ xuân TP Đà Nẵng được tổ chức thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, đã tạo được uy tín trong nhiều năm qua và thường xuyên nhận được sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp trong cả nước cũng như sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Đây là dịp để các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường, tiêu thụ sản phẩm và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm