Thị trường

Đà Nẵng: Quảng bá sản phẩm OCOP, sinh vật cảnh quận Liên Chiểu

DNVN - Chương trình quảng bá sản phẩm sinh vật cảnh, OCOP, đặc trưng quận Liên Chiểu năm 2023 thu hút sự quan tâm rất lớn của các chủ thể sản xuất kinh doanh sinh vật cảnh, làng nghề nước mắm Nam Ô, sản phẩm đạt chuẩn OCOP, đặc trưng, khởi nghiệp trên địa bàn quận và TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Thí điểm khai thác du lịch về đêm trên cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi / Kiến nghị sớm thẩm định, phê duyệt quy hoạch Cảng hàng không Đà Nẵng

Ngày 15/12 tại Trung tâm Hành chính quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) đã khai mạc chương trình quảng bá sản phẩm OCOP (mỗi xã một sản phẩm), sản phẩm đặc trưng, sinh vật cảnh quận Liên Chiểu năm 2023 do UBND quận phối hợp với Hội Nông dân quận tổ chức, diễn ra từ ngày 15 – 17/12.

45 gian hàng tham gia chương trình

45 gian hàng tham gia chương trình

Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu Trần Công Nguyên cho hay, với quy mô 45 gian hàng, chương trình năm nay thu hút sự quan tâm rất lớn của các chủ thể sản xuất kinh doanh sinh vật cảnh, sản phẩm làng nghề truyền thống nước mắm Nam Ô, sản phẩm đạt chuẩn OCOP, đặc trưng, khởi nghiệp trên địa bàn quận và TP Đà Nẵng.

Các gian hàng trưng bày, quảng bá các sản phẩm sinh vật cảnh, sản phẩm làng nghề truyền thống, các sản phẩm đạt chuẩn OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm thương mại đặc trưng và các sản phẩm khởi nghiệp của các đoàn thể, doanh nghiệp, hộ kinh doanh không chỉ trên địa bàn quận Liên Chiểu mà còn các quận, huyện khác của TP Đà Nẵng

Trong khuôn khổ chương trình còn phối hợp tổ chức các cuộc thi chim chào mào đấu hót; thi các trò chơi nhỏ, văn nghệ, cờ tướng; thi trình diễn tạo dáng cây Bonsai và các hoạt động dân vũ, trình diễn xe cổ. Người dân, du khách tham quan, mua sắm tại đây còn được thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc đậm đà hương vị xứ Quảng.

Người dân vầ du khách tham quan khu trưng bày sinh vật cảnh quận Liên Chiểu.

Người dân và du khách tham quan khu trưng bày sinh vật cảnh quận Liên Chiểu.

Theo ông Nguyễn Hà Bắc – Bí thư Quận uỷ Liên Chiểu, việc tổ chức chương trình này nhằm tạo cầu nối giúp đưa sản phẩm của quận Liên Chiểu đến với người tiêu dùng, các đơn vị phân phối trên địa bàn TP Đà Nẵng và các địa phương bạn, kích cầu tiêu dùng nội địa.

Đồng thời đây cũng là hoạt động thiết thực triển khai thực hiện Quyết định 1232/QĐ-UBND của UBND TP Đà Nẵng ban hành Chương trình quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2022 – 2025; kế hoạch của UBND quận Liên Chiểu xúc tiến tiêu thụ và hình thành các điểm trưng bày sản phẩm nước mắm Nam Ô, sản phẩm OCOP, tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm lưu niệm trên địa bàn quận.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm