Hương vị phương Nam tại thị trường Thái Lan
Chuyên gia khuyến cáo những yếu tố "sống còn" giúp hàng Việt rộng cửa cạnh tranh tại Hoa Kỳ / Các doanh nghiệp đang phải “bơi trong dòng xoáy khó khăn”
Từ ngày 16 đến 20/8, Trung tâm thương mại Central World tại thủ đô Bangkok của Thái Lan sẽ diễn ra sự kiện mang tên "The Magical Taste of Vietnam - Hương vị phương Nam." Điểm độc đáo của chương trình là việc tập trung giới thiệu, quảng bá văn hóa và du lịch cùng với các sản phẩm OCOP (One Commune One Product) độc đáo từ vùng Đồng bằng sông Cửu Long, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên toàn quốc.
Ông Paul Le, Phó Chủ tịch Tập đoàn Central Retail tại Việt Nam, đã chia sẻ sự kiện này tạo ra một "sân chơi" quý báu cho doanh nghiệp Việt Nam, cho phép họ gặp gỡ trực tiếp đội ngũ thu mua và lắng nghe phản hồi chân thành từ người tiêu dùng và đối tác nhập khẩu tại Thái Lan.
Là sự kiện lần thứ 6 được tổ chức tại Thái Lan, Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan đã đóng góp không nhỏ vào việc giúp 19 doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu trực tiếp và ổn định sang Thái Lan thông qua chuỗi siêu thị của Central Group Thái Lan. Các thương hiệu nổi tiếng như King Coffee (cà phê hòa tan), Bibica (snack), Acecook (mì gói), Vifon (phở ăn liền) đã tạo nên những điểm sáng trong cuộc hành trình thương mại này.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu