Hội nghị hợp tác kinh doanh Hồng Kông - Việt Nam
Tuần lễ năng lượng tái tạo Việt Nam 2018 / VIETFISH 2018 thu hút 233 doanh nghiệp
Ông Peter Wong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Nam Á, HKTDC phát biểu tại buổi họp báo.
Sau khi tổ chức thành công tại Jakarta, Bangkok và Malyasia, In Style Hong Kong năm nay chọn TP.HCM làm nơi triển lãm. Ngoài mục tiêu quảng bá sản phẩm và dịch vụ thì tại đây sẽ đưa ra những lợi thế của Hồng Kông để các công ty Việt Nam mở rộng mạng lưới kinh doanh toàn cầu. Dự kiến, chương trình thu hút 700 lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam tham gia.
Triển lãm được tổ chức theo mô hình B2B (giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp), trung bày các mặt hàng cao cấp của Hồng Kông: trang sức, quà tặng, thời trang và phụ kiện...
Ông Peter Wong, Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Nam Á, HKTDC cho biết, In Style Hong Kong là chuỗi sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên nghiệp và các sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Hồng Kông. Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn thứ 10, là thị trường xuất khẩu lớn thứ 6 của Hồng Kông và lớn nhất trong ASEAN (với tổng giá trị đạt 10 tỷ USD trong năm 2017). Với sự kiện lần này, HKTDC mong tạo ra các cơ hội tăng trưởng và tận dụng đà phát triển bằng cách tăng cường quan hệ kinh tế giữa Hồng Kông và Việt Nam”.
Được biết, hội nghị sẽ có các hội thảo chuyên đề nhằm nêu bật những cơ hội kinh doanh của Hiệp định thương mại tự do ASEAN - Hồng Kông như: Hồng Kông- Đối tác thương mại Châu Á cho thị trường toàn cầu; Dịch vụ hậu cần và thương mại điện tử; Thiết kế và xây dựng thương hiệu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo