Thị trường

Motiti Group mang sản phẩm Aishodo Japan đến gần hơn người tiêu dùng Việt Nam

DNVN – Chọn Motiti Group là đại diện tại Việt Nam, đồng thời ra mắt văn phòng tại Hà Nội đánh dấu bước phát triển mới của thương hiệu ngành chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp đến từ Nhật Bản của tập đoàn Aishodo.

VJBA: “Bà mối” của nhiều doanh nghiệp Nhật tới vùng đất tiềm năng dưới chân núi LangBiang / ‘Nữ tướng’ Tống Kim Giao: VJBA thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa Việt Nam – Nhật Bản

Mới đây tại Hà Nội, Motiti Group và Aishodo Japan đã phối hợp tổ chức lễ khai trương văn phòng đại diện kết hợp showroom giới thiệu sản phẩm tại toà nhà The Nine (số 9 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy).

Các đại biểu thực hiện đập thùng rượu ra mắt văn phòng đại diện thương hiệu Aishodo tại Hà Nội.

Các đại biểu thực hiện nghi thức ra mắt văn phòng đại diện thương hiệu Aishodo tại Hà Nội.

Theo bà Tống Thị Kim Giao – Tổng Giám đốc Motiti Group, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản, bà đã bắt gặp được sự đồng nhịp đầy ấn tượng khi nghe ông Himu Uddin - Chủ tịch Aishodo Japan, nói “tôi yêu Việt Nam và muốn cống hiến cho đất nước của các bạn”. Với bà, đó không chỉ đơn thuần là một câu nói xã giao, mà còn là nguyên tắc sống vẫn luôn đau đáu trong suốt hơn 35 năm lập nghiệp nơi xứ người.

“Bằng trái tim và tầm nhìn đồng hành, Motiti Group tự hào là doanh nghiệp đại diện cho thương hiệu Aishodo Japan phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp của hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là các sản phẩm được sản xuất trên nền tảng công nghệ hiện đại, tối ưu về chất lượng, giá thành linh hoạt, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam”, bà Tống Thị Kim Giao chia sẻ.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Aishodo - Motiti và các đối tác.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa Aishodo - Motiti và các đối tác.

Trong khi đó, theo ông Himu Uddin - Chủ tịch Aishodo Japan, trải qua “15 năm vững bước vươn xa” khẳng định vị thế, tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tếvề nghành làm đẹp và thực phẩm chức năng, Aishodo đã không ngừng phát triển và nghiên cứu đưa ra thị trường những dòng sản phẩm mới, nhằm đáp ứng được yêu cầu bảo vệ sức khỏe và sắc đẹp cho người tiêu dùng ngày một tốt hơn.

Hệ thống phân phối của Aishodo hiện nay đã có sự hiện diện trên 18 quốc gia, 56 cửa hàng miễn thuế của Laox và sân bay, kênh QVC tivi shopping, hệ thống 1680 cửa hàng Sugi Drugstore.

Để những sản phẩm chất lượng đến được tay người tiêu dùng Việt Nam một cách tốt nhất, Aishodo chính thức công bố công ty đại diện tại Việt Nam là Motiti Group và ra mắt văn phòng đại diện đặt tại Thủ đô Hà Nội. Đây là cơ hội để Aishodo và Motiti phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, gần gũi hơn và kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

Bà Tống Thị Kim Giao - Tổng Giám đốc Motiti Group (bên trái) và ông Himu Uddin - Chủ tịch Aishodo Japan, trao quà tri ân đối tác xuất sắc.

Bà Tống Kim Giao - Tổng Giám đốc Motiti Group và ông Himu Uddin - Chủ tịch Aishodo Japan, trao thưởng tri ân đối tác xuất sắc.

“Hành trình của Aishodo cùng với Motiti tại Việt Nam không chỉ là câu chuyện về thương mại mà còn là một câu chuyện về tình người, sự hợp tác và ước mơ chung. Mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là một phần tâm huyết, là kết quả của nhiều tháng làm việc, nghiên cứu và sáng tạo của cả hai bên. Chúng tôi đã vượt qua rất nhiều khó khăn, bởi tình yêu và niềm đam mê”, Chủ tịch Aishodo Japan chia sẻ.


Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm