Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá vàng ngày 14/2/2025: Vàng thế giới lập kỷ lục, vàng trong nước tăng 1,2 triệu đồng/lượng
Đà Nẵng: Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vẫn gặp khó
Thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam và triển vọng đến năm 2030
Tỷ giá ngoại tệ ngày 14/3/2025: Đồng USD và NDT cùng đi lên
Giá heo hơi ngày 14/3/2025: Giá giảm tại một số địa phương miền Bắc và miền Trung

Giá nông sản ngày 14/3/2025: Hồ tiêu tiếp tục tăng, cà phê đột ngột giảm
Cột tin quảng cáo