Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Xử lý doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm nhập lậu
Tỷ giá ngoại tệ ngày 24/07/2025: USD và NDT biến động nhẹ
Đề xuất thu thuế cổ tức bằng cổ phiếu ngay khi nhận: VCCI lo ngại tác động tiêu cực kép
Nhu cầu trú ẩn suy yếu kéo giá vàng thế giới đi xuống
Giá dầu tăng, xăng giảm

Cách nào để tránh sập bẫy ‘lùa gà’, ‘thổi giá’ bất động sản?
Cột tin quảng cáo