Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.
Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Khơi thông nguồn vốn từ các quỹ đầu tư
Áp thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu có nguy cơ làm giảm sức cạnh tranh của hàng Việt
Tạo lập thị trường nhà ở thương mại vừa túi tiền tại Việt Nam
Bộ Công Thương "hoả tốc" yêu cầu xử phạt bán xăng dầu không xuất hoá đơn điện tử
Nhiều phân khúc bất động sản thu hút nhà đầu tư ngoại
Chính phủ yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Cột tin quảng cáo