Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng: Nguồn cung, sức cầu phân khúc nhà phố có tín hiệu tăng trưởng
Giá ngoại tệ ngày 19/4: Đồng USD giảm bất chấp áp lực từ Fed
Giá heo hơi ngày 19/4: Miền Bắc bất ngờ quay đầu giảm giá nhẹ
Giá nông sản ngày 19/4: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt lao dốc
Giá vàng sáng 19/4 lao dốc mạnh sau chỉ đạo chấn chỉnh thị trường của Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc

Tổng Bí thư đề nghị doanh nghiệp Mỹ góp tiếng nói thúc đẩy đàm phán thuế
Cột tin quảng cáo