Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.

Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị đồng hành tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP Hồ Chí Minh 2025
Đề nghị Qatar Airways khôi phục đường bay Doha – Đà Nẵng
AirAsia khai thác đường bay thẳng Hà Nội – Luang Prabang
Lenovo ra mắt loạt sản phẩm mới tích hợp AI
Ant International sẵn sàng đồng hành cùng TP Hồ Chí Minh trong phát triển tài chính số
Cột tin quảng cáo