Người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận?
Mới đây, sàn thương mại điện tử Lazada đã thông báo áp dụng chính sách "không hỗ trợ đồng kiểm khi nhận hàng". Vậy người tiêu dùng ý kiến gì về vấn đề này?
CLIP: Tiền ăn hàng quán của người Trung Quốc nhiều hơn GDP Thái Lan / “Vận động người Việt dùng hàng Việt” - Cuộc tập trận quan trọng đưa hàng Việt ra thế giới
- Video người tiêu dùng nói gì khi Lazada không cho khách kiểm hàng khi nhận. Nguồn: VTV.
Ảnh: Người lao động.
Theo VTV
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng ngày 31/12/2024: Giảm trong ngày cuối cùng của năm
Vị thế trung tâm nuôi biển - Bài cuối: Quản lý tốt quy hoạch nuôi trồng
Chuyên gia chỉ ra 8 chủ đề đầu tư hấp dẫn năm 2025
Tỷ giá hôm nay 31/12: USD và NDT tiếp tục xu hướng tăng giá
Giá nông sản ngày 31/12/2024: Hồ tiêu biến động, cà phê giảm nhẹ
Giá heo hơi ngày 31/12/2024: Ổn định trên phạm vi cả nước
Cột tin quảng cáo