Quảng bá sản phẩm OCOP dịp lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023
Đà Nẵng: Không quy định thêm các điều kiện tạo rào cản đối với đầu tư, kinh doanh / "Bàn" giải pháp phát triển bền vững vận tải biển ASEAN
Chương trình nhằm tiếp tục đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trung, công nghiệp nông thôn tiêu biểu… của Đà Nẵng với giá cả hợp lý, chất lượng, đa dạng.
Đồng thời, kích cầu tiêu dùng, mua sắm trong nhân dân và thu hút khách du lịch trong nước, quốc tế nhân dịp hè 2023 và hưởng ứng các chương trình, sự kiện lớn do TP tổ chức, đặc biệt là lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) và các hoạt động kích cầu du lịch.
Chương trình quảng bá nhằm góp phần thu hút du khách trong dịp diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023
Diễn ra từ 8h30 – 21h30 các ngày 23 – 26/6 tại khu vực Công viên Biển Đông (đường Võ Nguyên Giáp, quận Sơn Trà), chương trình quy tụ 40 gian hàng của 35 doanh nghiệp của Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ninh, Trà Vinh, Hải Dương…tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, đặc trưng, sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch, hỗ trợ kết nối tiêu thụ sản phẩm trực tiếp với người tiêu dùng và khách du lịch.Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết, thực hiện chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) theo Quyết định số 490/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ, qua 3 năm hình thành và phát triển, đến nay Đà Nẵng đã có 64 sản phẩm được chứng nhận OCOP; gồm 21 sản phẩm 4 sao, 42 sản phẩm 3 sao và 1 sản phẩm tiềm năng 5 sao. Mục tiêu đến năm 2025, Đà Nẵng có khoảng 135 sản phẩm OCOP được công nhận đạt từ 3 sao trở lên, với 56/56 xã, phường đều có sản phẩm OCOP.
End of content
Không có tin nào tiếp theo