Quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng Đà Nẵng
Đà Nẵng: Phân cấp quản lý quỹ đất trống gắn với trách nhiệm địa phương / Đà Nẵng: Trồng rừng thay thế khi thực hiện dự án Khu du lịch Làng Vân
Theo kế hoạch, Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023 (đợt 3) sẽ diễn ra từ ngày 5-7/12 (từ 8h30 - 21h mỗi ngày) tại Trung tâm MM Mega Market Đà Nẵng với quy mô 30 gian hàng tiêu chuẩn. Đây là hoạt động nhằm quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2022 – 2025.
Chương trình quảng bá sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng – Đà Nẵng 2023 (đợt 3) sẽ diễn ra từ ngày 5-7/12.
Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng Lê Thị Kim Phương cho biết, tại chương trình này sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP; sản phẩm đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, lưu niệm… của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn TP Đà Nẵng và một số tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Thông qua chương trình nhằm tăng cường triển khai các hoạt động hỗ trợ các cơ sở, doanh nghiệp sản xuất sản phẩm OCOP, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thương mại đặc trưng, làng nghề... phát triển sản xuất, kinh doanh, quảng bá, giới thiệu sản phẩm, kết nối và bán tại các kênh phân phối bán lẻ hiện đại trên địa bàn.
Đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; tiếp cận với các phương thức bán hàng và được hưởng các quyền lợi bảo đảm trợ giá tốt nhất đến với người dân. Tạo được hiệu ứng lan toả, thu hút, giới thiệu quảng bá về các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của TP Đà Nẵng đến với người dân và khách du lịch.
End of content
Không có tin nào tiếp theo