Tin tức - Sự kiện

Khai giảng lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS đầu tiên tại Đà Nẵng

DNVN - Ngày 15/11, Đại học Đông Á và Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam chính thức đạt được thoả thuận hợp tác về Giải pháp học tập tiếng Hàn thông minh (KLaSS) - dự án thúc đẩy đào tạo tiếng Hàn kỹ thuật số tại Việt Nam.

Quỹ Đầu tư phát triển Đà Nẵng hỗ trợ lãi suất cho các dự án logistics / Nhiều thông điệp được Đà Nẵng truyền tải đến nhà đầu tư, doanh nghiệp Mỹ

Theo đó, thông qua việc cung cấp dịch vụ Giải pháp học tập tiếng Hàn thông minh (KLaSS), dự án thúc đẩy đào tạo tiếng Hàn kỹ thuật số tại Việt Nam kỳ vọng đem đến các trải nghiệm học tập tiếng Hàn và hỗ trợ việc làm cho thanh niên Việt Nam (bao gồm đối tượng thuộc diện khó khăn) nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam.

Ký kết hợp tác giữa Đại học Đông Á và Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam.

Trong dự án này, toàn bộ thiết bị giảng dạy tiếng Hàn cho sinh viên Đại học (ĐH) Đông Á sẽ được Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tài trợ thông qua hợp tác vừa được ký kết giữa Công ty TNHH Giáo dục Visang Việt Nam và ĐH Đông Á. Được biết, tổng giá trị của gói thiết bị tài trợ ước tính 300 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi ký kết, ông Lee Byung Hwa - Giám đốc quốc gia văn phòng KOICA tại Việt Nam nhận định: “TP Đà Nẵng được biết đến rộng rãi là địa điểm du lịch rất quen thuộc với người dân Hàn Quốc. Có thể thấy Đà Nẵng cũng có nhu cầu đào tạo tiếng Hàn rất lớn liên quan đến ngành du lịch và các ngành khác. Lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS tại ĐH Đông Á là lớp học đầu tiên được tổ chức tại Đà Nẵng và là lớp học thứ 20 của dự án được KOICA và Visang phối hợp tổ chức tại Việt Nam".

Lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS đầu tiên tại Đà Nẵng.

Lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS đầu tiên tại Đà Nẵng.

Ông Lee Byung Hwa cũng bày tỏ tin tưởng và kỳ vọng năng lực đào tạo tiếng Hàn tại TP Đà Nẵng ngày càng phát triển hơn nữa thông qua lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS được triển khai bởi ĐH Đông Á trong tương lai.

Ngay sau ký kết, phòng thực hành skills lab tiếng Hàn cũng chính thức ra mắt và đi vào hoạt động, cùng với đó là khai giảng và vận hành lớp học tiếng Hàn thông minh dành cho sinh viên ĐH Đông Á.

Được biết, gần 250 sinh viên Ngôn ngữ Hàn ĐH Đông Á, trong đó đa phần là sinh viên năm nhất, sẽ được thụ hưởng và trải nghiệm thiết bị cùng với phần mềm giảng dạy tiếng Hàn, bao gồm chương trình đào tạo tiếng Hàn tích hợp với KLaSS, khóa học tiếng Hàn Master Korean ở năm đầu tiên của dự án.

phòng thực hành skills lab tiếng Hàn với các thiết bị giảng dạy do KOICA tài trợ.

Phòng thực hành skills lab tiếng Hàn tại ĐH Đông Á với các thiết bị giảng dạy do KOICA tài trợ.

Từ hợp tác này, ĐH Đông Á và Visang cũng sẽ thúc đẩy vận hành lớp học tiếng Hàn thông minh KLaSS nói riêng và việc đào tạo tiếng Hàn nói chung bên cạnh nâng cao chuyên môn năng lực làm việc và xin việc cho sinh viên.

Trước đó, ĐH Đông Á và ĐH Cyber Ngoại ngữ Hàn Quốc cũng đã phối hợp tổ chức chương trình đào tạo ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc cho gần 100 sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc ĐH Đông Á. Lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Hàn lần thứ 2, năm 2023 và ký kết hợp tác đào tạo, tuyển dụng nhân lực với các đối tác và doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam cũng đã diễn ra tại ĐH Đông Á, thu hút hơn 3.000 lượt người tham gia.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm