Sắp diễn ra tuần hàng quảng bá nông sản tại Hà Nội
Cần thay đổi hình thức tuyên truyền về sử dụng năng lượng hiệu quả / Bán chui hơn 600.000 cổ phiếu, kế toán trưởng Novaland Huỳnh Minh Lâm bị xử phạt
Sự kiện “Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023” do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đẩy mạnh quảng bá, tiêu thụ sản phẩm nông sản an toàn và sản phẩm OCOP của Hà Nội và các tỉnh, TP trong cả nước đến người tiêu dùng thủ đô.
Đồng thời kết nối nhà sản xuất của các tỉnh, thành phố với các kênh phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đẩy mạnh công tác kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm giữa thành phố Hà Nội với các tỉnh, thành phố.
Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp, dịch vụ du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội nói chung, thực hiện có hiệu quả mục tiêu phát triển kinh tế xã hội năm 2023.
Khu vực gian hàng của chương trình Tuần hàng quảng bá nông sản, sản phẩm OCOP Hà Nội và các tỉnh, TP năm 2022 (Ảnh: HPA)
Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày từ ngày 8-10/9 từ không gian vỉa hè, phố Lê Thái Tổ, ven hồ Hoàn Kiếm đến ngã tư phố Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Quy mô sự kiện khoảng 120 gian hàng. Trong đó, 20 khu gian hàng miễn phí hỗ trợ các tỉnh, thành phố quảng bá giới thiệu nông sản, sản phẩm OCOP tiêu biểu, sản phẩm đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố.
50 gian hàng tuyên truyền, quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP, nông sản và thực phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của các hợp tác xã.
Khu gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm chế biến, sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm xanh của hợp tác xã gồm 50 gian.
Ngoài ra còn có không gian các mô hình tiểu cảnh trang trí gắn kết nông nghiệp nông thôn, nông nghiệp du lịch...
Bên lề sự kiện có các hoạt động quảng bá, kết nối dùng thử sản phẩm tại gian hàng, trình diễn làm sản phẩm OCOP tại chỗ, tham quan, mua sắm sản phẩm và check in.
Sự kiện lần này sẽ giúp các doanh nghiệp, đơn vị tham gia được giới thiệu, kết nối sản phẩm OCOP của Hà Nội, các tỉnh, thành phố vào các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, siêu thị, cửa hàng... trên địa bàn TP. Đồng thời đẩy mạnh quảng bá thương hiệu sản phẩm OCOP đến người tiêu dùng, từ đó định hướng chiến lược phát triển của doanh nghiệp trong tương lai phù hợp với nhu cầu và thực tiễn của thị trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng thế giới ngày 21/11: Tăng liên tục ba phiên, chạm đỉnh một tuần
Giá ngoại tệ ngày 21/11/2024: USD tăng mạnh, chấm dứt chuỗi 3 phiên giảm liên tiếp
Dự án Aeon Mall Cần Thơ được chấp thuận
Đề xuất ưu tiên doanh nghiệp tư nhân tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
Chủ trung tâm hội nghị Gem Center, White Palace bị xử phạt
Giá heo hơi ngày 21/11/2024: Biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam