Tăng hiệu quả giảm chi phí cho người bán hàng online
Chủ tịch Quốc hội: Việc chậm di dời các cơ sở theo Quyết định 130 là trách nhiệm của các bộ ngành / Phát triển nhà ở xã hội chỉ đạt khoảng 30% so với mức đề ra
Đa tiện ích, dễ sử dụng
Ảnh minh họa.
Khi bán hàng online, thời gian sử dụng điện thoại chiếm gần như là 90% thời gian bán hàng, trong đó, thời gian giao dịch ngân hàng chiếm tỷ lệ không nhỏ. “Có những lúc hàng về tôi phải soạn hàng xuyên đêm, sau đó còn đóng hàng, gửi ship, đăng bài lên mạng, kiểm tra tài khoản…vô cùng bận rộn. Nếu còn phải đánh vật để chuyển tiền, thanh toán trên điện thoại di động thì dễ căng thẳng lắm” – Thu Phương, chủ shop thời trang online chia sẻ. Việc sử dụng tài khoản thanh toán tích hợp ngân hàng số có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian là lựa chọn tiên quyết của Phương.
Tài khoản thanh toán có đăng ký dịch vụ ngân hàng số như tài khoản VIB với ứng dụng MyVIB là một trong những lựa chọn hàng đầu cho yêu cầu này. VIB là ngân hàng đầu tiên cung cấp giải pháp xác thực thông minh Smart OTP, hỗ trợ lấy mã OTP ngay trên ứng dụng MyVIB thay vì phải lấy qua SMS hoặc Token. Nhờ đó, khách hàng không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch để xem và nhớ mã OTP mà chỉ cần nhập OTP ngay trên MyVIB để thực hiện giao dịch.
Chuyển khoản, đóng tiền điện, nước, điện thoại, ... ngay tại chỗ
Thu Phương cho biết “Kinh doanh thời trang thì thường xuyên phải có hàng mới, phải liên tục tìm thêm nguồn hàng từ các nơi. Nào quần áo, phụ kiện, giày dép, kính, mỗi thứ phải mấy chủ hàng, mỗi tháng nhập hàng mấy lượt. Hàng tháng lại có rất nhiều việc nhỏ nhỏ như trả tiền điện, điện thoại, internet..., quên là bị cắt dịch vụ thì khỏi buôn bán luôn. Đó là chưa tính các khoản chi tiêu cho gia đình.” Vì vậy, nếu chọn tài khoản càng có nhiều dịch vụ trực tuyến thì chủ shop online càng giảm bớt việc phải đóng tiền tận nơi, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức cho việc đi lại.
Hiện tài khoản thanh toán của các ngân hàng hầu hết đều có tích hợp dịch vụ thanh toán hóa đơn trực tuyến bên cạnh tính năng chuyển khoản. Nhờ đó, khách hàng dễ dàng chuyển khoản, thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, bảo hiểm và các giao dịch thường ngày từ bất cứ đâu vào bất kỳ lúc nào thay vì phải đến tận nơi và mất thời gian xếp hàng chờ đợi giao dịch.
Hơn nữa, ngân hàng cũng cung cấp dịch vụ trích nợ tự động, đặt lịch chuyển tiền thanh toán tự động, giúp chủ tài khoản không cần bận tâm đến các hóa đơn và các khoản chi tiêu cố định hàng kỳ. Đây là những yếu tố giúp các chủ cửa hàng online có thêm nhiều thời gian hơn khi kinh doanh vô cùng bận rộn.
Ưu đãi phí giao dịch
Thời gian vừa qua, một số ngân hàng đã chủ động miễn một số loại phí giao dịch trên tài khoản thanh toán và đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Đáng chú ý là chương trình miễn vô điều kiện toàn bộ phí rút tiền ATM và phí chuyển tiền trực tuyến của VIB.
Nếu một khách hàng thông thường hàng tháng thực hiện chuyển tiền online 4 lần, chuyển tiền tại quầy 1-2 lần và rút tiền ATM 5 lần thì phí giao dịch hàng năm có thể lên đến hơn 1,5 triệu đồng. Với các chủ shop online cần phải thực hiện nhiều thanh toán chuyển khoản, thanh toán thì con số này còn gấp lên nhiều lần, vì vậy, việc chọn lựa tài khoản thanh toán có ưu đãi giảm hoặc miễn phí giao dịch sẽ rất có lợi.
Có thể thấy, tài khoản thanh toán đang ngày càng trở thành trợ thủ đắc lực cho người dùng, đặc biệt là những người kinh doanh online. Việc lựa chọn tài khoản thanh toán theo đúng nhu cầu của mình sẽ giúp việc kinh doanh được thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu