TP Hồ Chí Minh: Nhiều hàng hiệu khuyến mại giảm giá đến 90%
Cơ hội lớn từ đề án 1 triệu hecta lúa chất lượng cao vùng ĐBSCL / Đội ngũ nông dân chuyên nghiệp đã và đang hướng tới cánh đồng phát thải thấp
Phó giám đốc Sở Công thương TP Hồ Chí Minh Nguyễn Nguyên Phương thông tin tại cuộc họp báo
Đây là sự kiện tiếp nối với chương trình khuyến mại tập trung quốc gia (4/12/2023-10/01/2024) và 30 ngày ngay trước ngày đầu tiên của năm Âm lịch. Theo quy định tại điểm b khoản 5, Điều 6, Nghị định số 81/2018/NĐ-CP, các doanh nghiệp tổ chức khuyến mại trên địa bàn TP Hồ Chí Minh sẽ được thực hiện với hạn mức khuyến mại lên đến 100% kể từ ngày 15/11/2023 đến 12/2/2024.
Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đợt 2 lần này nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ của TP Hồ Chí Minh và góp phần thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến tham quan, mua sắm tại Thành phố.
Theo đánh giá của Sở Công Thương, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday là một trong những sự kiện tiêu biểu, quan trọng quy tụ nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia.
“Với chuỗi các sự kiện ngày càng đa dạng và thiết thực, sự kiện khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday đã trở thành một trong những hoạt động xúc tiến thương mại trọng điểm của Thành phố, góp phần xây dựng Thành phố trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, hấp dẫn, thu hút khách du lịch trong nước cũng như quốc tế”- ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh nhấn mạnh.
Nhiều loại giày hàng hiệu giảm giá đến 50% tại sự kiện Flash Sale Holiday lần thứ nhất năm 2023. Ảnh Việt Hùng
Sự kiện Flash Sale Holiday năm nay sẽ được tổ chức tại Trung tâm thương mại Union Square tọa lạc ngay tuyến phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đây là địa điểm tấp nập người dân, du khách tham quan và kết nối được với nhiều dịch vụ khác như ẩm thực, trải nghiệm văn hóa… Điều này hứa hẹn đem lại cho người tiêu dùng, khách du lịch trải nghiệm tuyệt vời vào thời điểm Lễ Noel và Tết Dương lịch, Tết Nguyên đánđang đến gần.
Dự kiến tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu Flash Sale Holiday đợt 2, có sự góp mặt của hơn 400 nhãn hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, của gần 60 doanh nghiệp. Mức khuyến mại được thực hiện cao nhất có thể lên đến 90%.
Được biết, chương trình khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday lần thứ nhất được tổ chức từ ngày 8-10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất. Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra rất thành công khi thu hút doanh nghiệp tham gia cũng như người tiêu dùng quan tâm mua sắm.
Tại sự kiện này đã thực hiện giảm giá lên đến 90%, mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức… Trong vòng 3 ngày, sự kiện đã thu hút được hơn 15.000 người đến tham quan, mua sắm hàng hiệu, mang về tổng doanh thu hơn 95 tỷ đồng cho các doanh nghiệp tham gia.
Một số thương hiệu nổi tiếng thế giới tham gia sự kiện khuyến mại hàng hiệu đợt 2 năm nay gồm: Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L'oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco,..
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu