Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu

Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Sóng hạ tầng và công nghiệp đánh thức thị trường bất động sản Xuân Mai
Gia Lai: Hội Nông dân Tuy Phước Tây khẳng định vai trò nòng cốt xây dựng nông thôn mới
Thanh tra Chính phủ phát hiện sai phạm tại ngân hàng MB, ACB, OCB, VIB...
Chuyển vụ việc Novaland vi phạm về phát hành trái phiếu sang cơ quan điều tra Bộ Công an
Khai phá xung lực mới sau 5 năm thực thi EVFTA