Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu

Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

An Giang đưa sản phẩm OCOP 'lên sàn'
Xuất hoá đơn, kê khai thuế miễn phí ngay trên điện thoại
TP Hồ Chí Minh: Menas khai trương cửa hàng tự động đầu tiên tại Việt Nam
Giá heo hơi ngày 27/9/2025: Miền Bắc giữ nguyên, miền Nam vẫn giảm
Đà Nẵng xử phạt 3 cơ sở vi phạm quy định hàng hoá

Giá nông sản 27/9/2025: Cà phê quay đầu giảm, hồ tiêu giữ mức cao