Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu

Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Tiềm năng nào để Cà Mau đặt ra mục tiêu tăng trưởng 8,5% năm 2025?
Thuế quan, áp lực lạm phát đang 'dẫn dắt' diễn biến của thị trường vàng toàn cầu
Tỷ giá ngày 16/7.2025: USD tăng nhẹ, NDT giảm
Giá nông sản ngày 16/7/2025: Cà phê bật tăng mạnh mẽ
Giá heo hơi ngày 16/7/2025: Tiếp tục giảm tại miền Bắc và miền Trung

Tài chính xanh vẫn gặp rào cản là khuôn khổ pháp lý