Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu

Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Giá heo hơi ngày 22/5/2025: Ổn định ở cả ba miền
Đà Nẵng: Nhiều hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng được bày bán trên các tuyến du lịch
Giá nông sản ngày 22/5/2025: Cà phê rớt mạnh, hồ tiêu vẫn neo ở mức cao
Giá vàng ngày 22/5/2025: SJC tăng vọt, cán mốc 121 triệu đồng/lượng
Giá ngoại tệ ngày 22/5/2025: Đồng USD suy yếu, Dollar Index rớt mốc 100

Đàm phán Thương mại đối ứng Việt - Mỹ đạt kết quả tích cực