Trào lưu mua sắm tại kênh hiện đại đang lên ngôi
Nhôm Việt bất lợi trên sân nhà / Cơ hội xuất khẩu hàng hóa toàn cầu
Báo cáo từ Công ty nghiên cứu thị trường Worldpanel Division cho thấy, trong quý I/2019, thị trường hàng tiêu dùng tại Việt Nam tăng nhanh, khoảng 7,4% ở khu vực thành thị và 9,6% ở khu vực nông thôn so với cùng kỳ năm trước.
Đây là con số tăng cao nhất trong 4 năm qua. Đáng chú ý, kênh mua sắm hiện đại đang dần trở thành trào lưu, giành được ba điểm thị phần ở thành thị, chủ yếu nhờ vào cả mô hình lớn, nhỏ và cả kênh mua sắm online.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Điều hành lãi suất phù hợp với diễn biến thị trường
Nhiều đại siêu thị hàng đầu Mỹ Latinh "đổ bộ" vào Việt Nam tìm kiếm nguồn hàng
Sẽ đấu thầu vàng từ ngày 22/4
Thị trường thiết bị làm mát tăng nhiệt đón hè
Việt Nam nằm trong tốp đầu châu Á về đầu tư cơ sở hạ tầng
Ngành làm đẹp thiếu nhân lực chất lượng cao