Vietnam Expo 2019 - Gắn kết, chia sẻ cùng thành công
Bảng giá sữa Vinamilk Optimum tháng 4/2019: Ít biến động / Dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến ảnh hưởng tới doanh thu các nhà hàng
Với quy mô 600 gian hàng, hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam 2019 thu hút sự tham gia của 500 doanh nghiệp đến từ 23 quốc gia và vùng lãnh thổ như Nga, Hàn Quốc, Malaysia...

Những quốc gia này mang đến hội chợ nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú với những ngành hàng sản phẩm tiêu biểu đặc thù trong lĩnh vực điện dân dụng, thiết bị điện - điện tử, đồ dùng trang trí, thực phẩm.
Gian hàng của trung tâm thiết kế Việt Nam - Hàn Quốc thu hút khách tham quan với những sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam nhưng có thiết kế nhận diện hoàn toàn mới. Đặc biệt, hội chợ lần này có sự tham gia của các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia, doanh nghiệp xuất khẩu trong lĩnh vực thực phẩm và nông sản Việt Nam. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước xúc tiến xuất khẩu, tìm các đối tác mới.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Philippine Airlines khai trương đường bay Manila – Đà Nẵng
Hai rào cản lớn của ngành xây dựng trong cải thiện hồ sơ tín nhiệm
Củng cố niềm tin nhà đầu tư từ quyết định 'sắp xếp lại giang sơn'
Tinh gọn hệ thống ngân hàng, đồng bộ với mô hình quản lý hành chính mới
Bộ Công Thương thông tin về 'chiết khấu' trong kinh doanh xăng dầu

Sunshine Group livestream BĐS: Giảm 1 tỷ đồng cho khách, trích 500 triệu đồng làm thiện nguyện