Xúc tiến tiêu thụ thanh long Bình Thuận tại thị trường Hồng Kông
Tạo hướng vững chắc cho ngành trái cây Việt Nam / Thị trường Trung Quốc ngày càng khắt khe với trái cây nhập khẩu
Ông Đỗ Minh Kính - Trưởng Đoàn Bình Thuận cho biết, hội thảo này mục tiêu quảng bá, giới thiệu quả thanh long - sản phẩm xuất khẩu lợi thế của tỉnh, xúc tiến mở rộng thị trường tiêu thụ cho sản phẩm địa phương và tạo điều kiện cho Hiệp hội và các doanh nghiệp thanh long Bình Thuận gặp gỡ, giao thương với các doanh nghiệp Hồng Kông để tìm kiếm đối tác, cơ hội hợp tác kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu thanh long vào thị trường Hồng Kông.
Ông Đỗ Minh Kính - Trưởng Đoàn Bình Thuận phát biểu khai mạc hội thảo.
Tại Hội thảo, doanh nghiệp hai bên đã thảo luận, trao đổi thông tin về các vấn đề mà hai bên quan tâm. Qua đó, các doanh nghiệp Hồng Kông rất quan tâm tìm hiểu về chất lượng và giá cả của thanh long Bình Thuận, các doanh nghiệp Bình Thuận cũng muốn nắm bắt thông tin về nhu cầu thị trường, các quy định về quản lý chất lượng, kiểm dịch thực vật… của Hồng Kông đối với sản phẩm nông sản, hoa quả nhập khẩu.
Doanh nghiệp Hồng Kông rất quan tâm đến chất lượng và giá cả sản phẩm thanh long Bình Thuận |
Kết quả, hai bên nhất trí sẽ tiếp tục kết nối, trao đổi thông tin với nhau để tiến tới ký kết các hợp đồng hợp tác kinh doanh trong thời gian tới.
Dịp này, đoàn Bình Thuận đã tham quan, khảo sát tại chợ đầu mối hoa quả Yau Ma Tei, làm việc với Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Hồng Kông, hệ thống siêu thị ParknShop - một trong hai chuỗi siêu thị hiện đại và lớn nhất Hồng Kông và trao đổi, làm việc với Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Hồng Kông.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Ra mắt liên minh đổi mới đối tác AI tạo sinh
Kê khai sai thuế, Công ty Phát triển Đô thị Công nghiệp số 2 D2D bị phạt hơn 865 triệu đồng
Đà Nẵng: Liên tiếp xử phạt bán hàng giả nhãn hiệu nổi tiếng tại quận du lịch trọng điểm
Nền tảng ngân hàng số cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp Việt cung cấp giải pháp số sáng tạo tại thị trường Trung Đông
Hai thách thức lớn doanh nghiệp phải đối mặt khi bán sản phẩm ra thị trường toàn cầu