Quốc tế

Kremlin nói về chương trình của Tổng thống Putin tại SPIEF 2017

Chương trình làm việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF) trong tháng 6 sắp tới sẽ rất phong phú và thú vị.

Sputnik dẫn lời Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov cho biết chương trình làm việc của Tổng thống Nga Vladimir Putin tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF) trong tháng 6 sắp tới sẽ rất phong phú và thú vị.

Tổng thống Nga Vladimir Putin

"Công tác chuẩn bị rất quy mô. Tổng thống Putin sẽ có một chương trình rất phong phú và thú vị tại Diễn đàn Kinh tế quốc tế St. Petersburg (SPIEF)", ông Peskov nói.

Ông Peskov còn cho biết Diễn đàn SPIEF 2017 đang thu hút sự quan tâm lớn. "Như quí vị biết, đến dự Diễn đàn năm nay có Thủ tướng Ấn Độ Modi, Tổng Thư ký LHQ (Antonio) Guterres cũng là khách mời của diễn đàn. Các nhà lãnh đạo nước ngoài khác và Thủ tướng Liên bang Áo Christian Kern sẽ tham gia Diễn đàn Kinh tế quốc tế từ 1-3/6 ở St. Petersburg", Thư ký báo chí của Tổng thống Nga cho biết thêm.

Diễn đàn SPIEF được tổ chức từ năm 1997 và kể từ năm 2006 bắt đầu diễn ra dưới sự bảo trợ và tham gia của Tổng thống Nga.

Diễn đàn đã trở một mặt bằng thế giới hàng đầu phục vụ sự giao lưu, liên lạc giữa các đại diện giới kinh doanh, thảo luận những vấn đề kinh tế trọng điểm đối với Nga, các thị trường mới nổi và thế giới nói chung.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo