Quốc tế

Kurier phản ánh sự thật phũ phàng “tuyệt vời" của Ukraine

Ukraine đang cố gắng giới thiệu Kiev một cách tốt nhất nhưng hình ảnh này khác xa với thực tế và phần nhiều giống như chuyện "tưởng tượng", Kurier viết.

Trong những năm gần đây, Kiev - thủ đô Ukraine đã thay đổi đáng kể và trở thành "một thành phố tương phản giữa người giàu và người nghèo, giữa chính trị và phi chính trị, giữa quan điểm cực đoan và sự thay đổi," tác giả Stefan Shoher ghi nhận.

Kurier phản ánh sự thật phũ phàng “tuyệt vời" của Ukraine.

Cuộc khủng hoảng kinh tế khiến Kiev trở nên căng thẳng và điều đó lan ra trong phạm vi cả nước. Tất cả những điều đó được bổ sung thêm bằng tin tức về giới thượng lưu chính trị, người vẫn chưa học được cách đối phó với ý chí mới của nhân dân.

Biểu hiện rõ nhất là các vấn đề trong các khu dân cư, nơi cư trú của người tị nạn nội bộ từ phía Đông Ukraine. Ở đây tiếp tục "xung đột văn hóa đông và tây", dẫn đến các xung đột, ví dụ về việc làm.

"Thực tế khắc nghiệt không thể che giấu," nhà báo viết tiếp và kể về người dân không đủ tiền để trả tiền nhà và nuôi sống gia đình.

Ngoài ra, tình hình gần đây với Cổng hữu nghị dân tộc tại Kiev cho thấy thái độ đối vớigiới tính thứ 3 trong thành phố là thiếu khoan dung. Họ muốn sơn lại cổng bằng màu của lá cờ cộng đồng LGBT, nhưng những người tự do cánh hữu phản đối.

Nên đọc


theo Sputnik
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo