Doanh nghiệp - Doanh nhân

Ký kết hợp tác giữa Hội DNVVN Hà Nội với Bảo hiểm BSH

Ngày 3/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội(HASMEA) và Tổng công ty Bảo hiểm Sài Gòn – Hà Nội(BSH).

Lễ ký kết hợp tác giữa Hội DNVVN Hà Nội với Bảo hiểm BSH.

 Với hơn 1.200 doanh nghiệp hội viên của HASMEA, chương trình hợp tác lần này sẽ mở ra cơ hội rất lớn cho BSH trong việc tiếp cận, mở rộng quan hệ, rộng và sâu hơn nữa với các doanh nghiệp trên địa bàn Thủ đô. Mặt khác, việc tham gia hợp tác cùng HASMEA của BSH cũng mang đến cơ hội sử dụng các dịch vụ bảo hiểm chất lượng một cách thường xuyên hơn cho các hội viên của HASMEA.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký của HASMEA cho biết: “Chúng tôi đã chuẩn bị và lên rất nhiều kế hoạch xúc tiến thương mại hai chiều giữa các hội viên Hiệp hội và BSH”.
 
Một nội dung quan trọng của chương trình hợp tác lần này giữa hai bên, đó là hỗ trợ các doanh nghiệp là hội viên của HASMEA cũng  như các khách hàng của BSH kết nối với nhau, chia sẻ dữ liệu, mở rộng cơ hội kinh doanh. Từ đó, tăng cường hợp tác giữa các bên, huy động rộng rãi các doanh nghiệp của HASMEA tham gia và trở thành khách hàng của BSH và ngược lại.
 
 “Hợp tác với HASMEA cũng đồng nghĩa với việc chúng tôi tiếp cận được nhiều hơn với các doanh nghiệp Thủ đô, tham gia một cách mạnh mẽ, sâu sắc hơn vào các hoạt động của Hiệp hội, từ đó mở ra rất nhiều các cơ hội cho cả hai bên”. ông Đỗ Văn Hải, Phó tổng giám đốc Phụ trách BSH chia sẻ./.
 
Hoàng Tuấn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo