Thị trường

Kỳ lạ: Mèo làm giám đốc truyền thông, đi làm bằng Limousine

(DNVN) - Vượt qua hơn 700 ứng viên, Bossy, một chú mèo đã giành được vị trí giám đốc truyền thông với tiền lương 110 bảng/tháng (hơn 3,7 triệu đồng).

Tin tức từ Daily Mail cho biết, Catbox.ro, công ty chuyên kinh doanh quà tặng trực tuyến tọa lạc ở thành phố Bucharest, Rumani vừa quyết định thuê chú mèo Bossy đảm nhiệm vị trí giám đốc truyền thông với mức lương 110 bảng Anh (3,7 triệu đồng) mỗi tháng kèm thêm mức thưởng là thức ăn ngon dành cho mèo và những đặc quyền khác. Như vậy, so với mức lương trung bình của một người Rumani làm việc ở vùng nông thôn, lương tháng của mèo Bussy còn cao hơn.

Ngoài ra, trong ngày đầu tiên đi làm, "giám đốc" Bussy còn được đưa đón bằng chiếc xe limousine và trong chiếc xe sang, có 4 nàng thư ký sẵn sàng phục vụ giám đốc mới.

Mèo làm giám đốc truyền thông, đi làm bằng Limousine
Mèo làm giám đốc truyền thông, đi làm bằng Limousine

Được biết, có khoảng 700 người đã ứng tuyển vào vị trí này với mong muốn có được việc làm với mức lương khá và các phúc lợi tốt đi kèm theo này. Tuy nhiên, tất cả các ứng viên đều đã bị loại sau khi một chú mèo 9 tháng tuổi tên Bossy được chọn vào vị trí. Mèo Bossy đã chính thức đặt chân lên vị trí giám đốc truyền thông của công ty nói trên.

Bussy là một chú mèo màu giống Scottish Fold có nguồn gốc từ vùng cao nguyên Scotland. Giống mèo này nổi tiếng với đôi mắt màu cam nổi bật, bộ lông màu hoa cà và đôi tai cụp. Cũng như những con mèo Scottish Folds khác, Bussy có thể đứng được trên hai chân sau.

Sau khi nhậm chức, mèo Bussy xuất hiện trong trang phục như một nhà quản lý doanh nghiệp thực thụ với áo sơ mi trắng, cà vạt màu kem và khoác ngoài vest đen. Được đặt trên một cái ghế xoay, mèo Bossy có thái độ làm việc rất nghiêm túc và đôi khi còn trở nên dữ tợn với ánh mắt màu cam sắc sảo, Alexandra Cozac, phát ngôn viên của công ty cho biết.

Lan Hương (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo