Văn hóa

Lần đầu tiên tổ chức trại hè truyền thông cho học sinh

Gần 100 em học sinh cấp 2 và cấp 3 được tuyển chọn từ khắp cả nước sẽ cùng quy tụvề Thủ đô để có 6 ngày liên tiếp sôi động và sáng tạo hết mình với Trại hè Truyền thông lần đầu tiên được tổ chức cho học sinh tại Hà Nội.

 Teen Camp Hanoi 2015 sẽ được diễn ra liên tiếp trong 6 ngày từ 23-28/6 chính là sự tiếp nối thành công của chương trình Hội trại truyền thông Media Camp Hanoi 2014 với sự quan tâm tham gia đông đảo từ giới trẻ khắp cả nước.

 
Được khởi xướng bởi Trường Truyền thông VNMG (VNMG School of Media) với sự tham khảo từ các mô hình trại hè từ khắp thế giới, đây sẽ là lần đầu tiên Hà Nội có một mô hình trại hè về truyền thông cho đối tượng là các em học sinh.
 
Lần đầu tiên tổ chức trại hè truyền thông cho học sinh.
 
 
Chương trình mong muốn tạo ra một môi trường cởi mở, năng động, vừa học vừa chơi; cung cấp cho các em học sinh kiến thức nền tảng và cơ hội trực tiếp thực hiện một dự án truyền thông, qua đó rèn luyện óc quan sát cũng như khả năng nhìn nhận, đánh giá của các em về những vấn đề xã hội; góp phần nâng cao sự tự tin, tư duy sáng tạo, kĩ năng làm việc nhóm,… thông qua những thử thách và trải nghiệm thực tế.
 
Gần 100 bạn học sinh được lựa chọn từ hàng trăm hồ sơ gửi về từ khắp Việt Nam sẽ tham gia thử thách liên tục trong 6 ngày liên tục để thực hành xây dựng kế hoạch truyền thông, áp dụng vào các mô hình cụ thể và trực tiếp tạo ra các sản phẩm truyền thông lan tỏa khắp cộng đồng.
 
6 ngày liên tiếp của Trại hè Truyền thông sẽ được tổ chức với rất nhiều hoạt động học tập, vui chơi, thử thách, trải nghiệm, nâng cao kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần lãnh đạo. để từ đó các em học sinh sẽ có một tâm thế tự tin theo đuổi những tài năng tiềm ẩn trong con người mình.
 
Các em học sinh sẽ có cơ hội được tìm hiểu và khám phá chính bản thân mình, những sở thích về truyền thông, được thử sức vào vai một phóng viên nhỏ, một nhà truyền thông nhí để sáng tạo và truyền tải các thông điệp trong thế giới truyền thông đang thay đổi hằng ngày.
 
Trại hè năm nay cũng sẽ có sự tham gia và hỗ trợ của nhiều chuyên gia về báo chí và truyền thông trong cả nước, vốn là một yếu tố rất quan trọng đảm bảo chất lượng chuyên môn của chương trình.
Hòa Hậu
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo