Tin tức - Sự kiện

Kỳ thi THPT Quốc gia: Thí sinh ngày đi thi, tối về nằm viện

(DNVN) - Sáng ngày 2/7, tại điểm thi Trường Chính trị tỉnh Gia Lai có thí sinh Dương Thị Thảo Vi ra phòng thi rất sớm với tinh thần mệt mỏi.

Tại điểm thi Trường Chính trị tỉnh Gia Lai sáng nay 2/7 có thí sinh Dương Thị Thảo Vi ra phòng thi rất sớm với tinh thần mệt mỏi. Khi được hỏi, em cho biết đang bị sốt và nằm viện 1 tuần nay.

Phụ huynh thí sinh Vi nói: “Trước khi đi làm thủ tục thi con chị nằm viện được 3 ngày, nhưng do con quyết tâm nên chị đành đưa con đi thi. Sau mỗi môn thi, chị lại đưa con vào viện truyền dịch và tiêm thuốc. Cũng do sức khỏe yếu quá, nên môn nào nó cũng ra sớm, còn bài làm cũng chưa đạt yêu cầu”.

Thí sinh Vi bị sốt xuất huyết nhưng vẫn quyết tâm đi thi. Ảnh: báo Công An TP. HCM.

Tại 2 điểm thi là Trường CĐ Sư phạm Gia Lai và Trường Chính trị tỉnh Gia Lai, nhiều thí sinh làm xong bài thi và ra sớm. Phần lớn các thí sinh bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng nhẹ nhõm khi đề thi bám sát nội dung ôn tập, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Các thí sinh đều có chung nhận định nhiều câu vừa sức, có tính phân loại, không quá khó khăn để các em đạt được mức điểm trung bình. Là thí sinh ra đầu tiên tại điểm thi Trường Chính trị tỉnh, em Lê Minh Tấn cho biết: “Em làm hết bài thi cũng là lúc được phép ra phòng thi. Đề thi không quá khó, chỉ có phần nghị luận xã hội đòi hỏi những thí sinh có kiến thức sâu về xã hội mới đạt điểm cao”.

Buổi thi sáng nay tại Hội đồng thi của Trường ĐH Nông lâm TP.HCM có 7.519 thí sinh tham dự thi, vắng 98 thí sinh. Tại các điểm thi, sáng nay vẫn chưa ghi nhận trường hợp nào vi phạm quy chế.

Theo lịch thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo, kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2016 gồm 8 môn thi được tổ chức thi trong 4 ngày từ 1-4/7. Trong đó, các buổi sáng những ngày thi này sẽ tổ chức thi các môn tự luận, các buổi chiều sẽ thi các môn trắc nghiệm, theo báo Tuổi Trẻ.

Trong chiều nay 2/7, các thí sinh đã thi môn trắc nghiệm môn Vật lýNgày mai, sĩ tử cả nước sẽ bước vào ngày thi thứ 3 với hai môn là Địa lý và Hoá học.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo