Xã hội

Lái xe các tỉnh lân cận sẽ lưu thông thế nào dịp Quốc khánh 2/9?

(DNVN) - Công an TP. Hà Nội đã lên kế hoạch phân luồng giao thông đồng thời hạn chế ùn tắc xảy ra tại các tỉnh lân cận TP. Hà Nội trong dịp Quốc khánh.

Theo thông báo từ Công an TP. Hà Nội, các phương tiện từ các tỉnh phía Nam như Hà Nam, Ninh Bình... đi vào các tỉnh phía Bắc: Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên... đến QL 1A nút giao Đồng Văn, Hà Nam sẽ rẽ phải qua QL 38 đi  cầu Yên Lệnh, TP.Hưng Yên,  đến QL39 - QL5- rẽ phải vào QL1B và ngược lại hoặc đi các tỉnh phía Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La... đến QL1A nút giao Đồng Văn, Hà Nam rẽ trái qua QL38- QL21B đến Hòa Bình và ngược lại.

Công an TP. Hà Nội đã tổ chức hướng dẫn các phương tiện lưu thông tại các tỉnh lân cận.
Công an TP. Hà Nội đã tổ chức hướng dẫn các phương tiện lưu thông tại các tỉnh lân cận trong dịp Quốc khánh.

Các phương tiện từ các tỉnh Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La... đi các tỉnh phía Nam như Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa... đến nút giao QL32 - rẽ phải vào QL21 qua nút giao QL21- Đại lộ Thăng Long - QL21- vào đường Hồ Chí Minh và ngược lại.

Các phương tiện từ các tỉnh Tây Bắc như Hòa Bình, Sơn La đi các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn... và các tỉnh phía Đông; Từ nút giao QL32 tại Đường Lâm Sơn Tây- rẽ trái QL2C- Cầu Vĩnh Thịnh - QL2C- rẽ phải vào QL2A, các phương tiện đi theo các tuyến sau:

Tuyến 1: đi các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn... từ QL2A- rẽ trái vào TL131- đến ngã tư Sóc Sơn - rẽ trái vào QL3 và ngược lại.Tuyến 2: đi các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương... từ QL12A - rẽ phải vào QL18B- đến Bắc Ninh và ngược lại.Tuyến 3: đi các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng... từ QL2A, rẽ phải vào QL18B - QL5- đến Hưng Yên và ngược lại.

Công an Tp. Hà Nội thông báo để cán bộ nhân dân, lực lượng vũ trang, đội ngũ lái xe và các phương tiện biết, thực hiện, giúp đỡ lực lượng Công an hoàn thành nhiệm vụ.

Dã Qùy
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo