Xã hội

Lạng Sơn: Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội sau khi đâm dải phân cách

(DNVN) - Sau khi húc đổ hộ lan bằng sắt, chiếc xe container đầu kéo đã bị rơi xuống đường tàu và bốc cháy dữ dội.

Theo tin tức trên báo Dân trí, vào khoảng 15 giờ ngày 9/6, xe đầu kéo biển TP HCM chạy trên quốc lộ 1A hướng Lạng Sơn - Hà Nội đã đâm vào dải phân cách cứng trên đường, rồi lao thẳng xuống đường sắt, bốc cháy ngùn ngụt.

Tai nạn xảy ra tại địa phận xã Yên Trạch, huyện Cao Lộc (Lạng Sơn).

Lái xe Trần Văn Thanh và phụ xe được công an đưa đến bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC (Công an tỉnh Lạng Sơn) đã có mặt dập tắt đám cháy.

Tại hiện trường, xe đầu kéo lật ngược cháy đen, một số mảnh vỡ vương vãi xung quanh, một đoạn đường sắt bị hư hỏng.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Trao đổi với PV Dân trí, Đại tá Bùi Văn Điển, Trưởng Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Cao Lộc đã kịp thời huy động các lực lượng CSGT, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường, phối hợp với các lực lượng chức năng Công an tỉnh Lạng Sơn đưa người bị thương đi cấp cứu. Đồng thời tiến hành các biện pháp chữa cháy, giải phóng hiện trường.

Lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và huy động một chiếc cần cẩu để đưa chiếc xe đầu kéo ra khỏi đường tàu, đảm bảo giao thông đường sắt trên tuyến đường sắt.

Thông tin từ Công an huyện Cao Lộc cũng cho biết, các lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường nên chưa xác định được trong thùng xe có hàng hay không, ngọn lửa bùng phát và bốc cháy từ phía đầu xe.

Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

An Nhi (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo