Xã hội

"Lạnh gáy" thi thể thanh niên cháy đen trong nhà tắm

(DNVN) - Rạng sáng 12/4, nhiều người dân xã Xuân Giang, Nghi Xuân, Hà Tĩnh đã "lạnh gáy" khi phát hiện thi thể thanh niên cháy đen trong nhà tắm.

Tin tức trên báo Tiền phong, nguồn tin từ Công an huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết, khoảng 5h30 ngày12/4, người nhà anh P.V.Đ (SN 1992, trú tại thôn Lam Thủy, xã Xuân Giang) phát hiện thi thể thanh niên ở khu vực nhà vệ sinh của gia đình. 

Thi thể thanh niên cháy đen trong nhà tắm. Ảnh báo VTC News.

Khi được tìm thấy, thi thể anh Đ bị cháy đen. Bên cạnh xác nạn nhân có một bình ga. Theo một số nguồn tin, Đ là thanh niên khỏe mạnh nhưng thời gian gần đây, nạn nhân gặp khúc mắc trong chuyện tình cảm.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên bất ngờ nghe thấy tiếng cháy nổ phát ra từ nhà bà Đặng Thị Nga (trú xóm Lam Thủy, xã Xuân Giang). Khi người dân vào nhà bà Nga thì bàng hoàng phát hiện một thanh niên đang bốc cháy dữ dội trong nhà tắm. Báo VTC News thông tin. 

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, mẹ của Đ.đi chợ mua thức ăn cho gia đình còn bố Đ. đi miền Nam thăm con gái. Đ. là con trai thứ 5 trong gia đình có 6 anh chị em.  Hiện, Đ. đang làm hợp đồng cho cửa hàng xăng dầu cạnh nhà. Công an huyện Nghi Xuân đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc. 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo