Pháp luật

Lào Cai: Phẫn nộ bảo vệ biến thái dâm ô 24 học sinh tiểu học

(DNVN) - Nhiều phụ huynh đã phẫn nộ khi biết đối tượng Đỗ Văn Nam (sinh năm 1981, bảo vệ trường tiểu học La Pan Tẩn, Lào Cai) đã có hành vi dâm ô 24 em học sinh trong trường.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội, trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn (huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai) nằm cách trung tâm thành phố Lào Cai hơn 100km. Những ngày vừa qua, nhiều người dân vùng dân tộc nghèo vẫn chưa hết phẫn nộ và bức xúc trước hành vi dâm ô của đối tượng Đỗ Văn Nam (sinh năm 1981, bảo vệ) đối với hàng loạt các em học sinh nữ trong trường.

Kể từ khi bị bảo vệ dở trò dâm ô, bé Giàng T.H rất sợ sệt. Ảnh Đ.N/báo Gia đình & Xã hội.

Trò chuyện với chúng tôi, bé Giàng T.H (học sinh lớp 5, Trường tiểu học La Pan Tẩn) tỏ ra sợ hãi khi kể lại sự việc. H là một trong nhiều bé gái từng bị bảo vệ Nam giở trò sàm sỡ khi đi học.

Bé gái Giàng Thị T (8 tuổi) vẫn chưa hết hoảng sợ mỗi lần nhắc đến ông bảo vệ tên Nam. Vẻ ngoài T trông khá xinh xắn, dễ thương. Biết cô bé thích ăn kẹo, đối tượng Nam thường xuyên gọi T vào cho kẹo rồi giở trò đồi bại.

“Chú ấy gọi con lên cho kẹo rồi đóng cửa lại, bắt cầm... rồi cho vào.... Con sợ lắm nhưng vì chú ấy dọa không được nói cho ai nên con không dám kể với ai cả”, bé T lắp bắp kể.

Nghe con gái kể lại sự việc, anh Giàng D (31 tuổi, bố bé T) cho biết, cách đây mấy hôm, sau khi sự việc bị phát giác, anh mới nghe con gái kể lại việc bị bảo vệ Nam dâm ô.

Cũng giống như bé T., một bé gái xinh xắn khác là Giàng T.H. (học sinh lớp 5, Trường tiểu học La Pan Tẩn) liên tục trở thành nạn nhân của gã bảo vệ biến thái Đỗ Văn Nam. Báo Lao động thông tin.

 

Sau nhiều động viên của gia đình, H. cũng lý nhí giãi bày: “Chú ấy gọi cháu xuống cho kẹo, bịt mắt cháu lại rồi thọc tay vào miệng cháu và nhiều nơi khác nữa. Cháu kêu đau thì chú Nam mới chịu thôi. Xong chú ấy dặn không được mách thầy cô giáo và bố mẹ, nếu không chú ấy đánh nên cháu sợ không dám nói cho ai”.

Liên quan đến câu chuyện rúng động này, trao đổi với PV, ông Sùng Dĩ - Phó trưởng công an xã La Pan Tẩn - cho biết hiện tại, đã có 24 bé gái được gia đình đưa lên công an xã trình báo và làm biên bản tố cáo bị bảo vệ Nam lạm dụng, dở trò đồi bại bằng nhiều hình thức khác nhau. 

Còn Đại tá Bùi Thị Xuân Hương - Trưởng phòng công tác chính trị, Công an tỉnh Lào Cai - cho biết: “Cơ quan công an huyện Mường Khương đã tạm giữ đối tượng Đỗ Văn Nam (SN 1981, quê ở Kim Bảng, Hà Nam - Bảo vệ Trường Tiểu học bán trú La Pan Tẩn) để điều tra, làm rõ hành vi của đối tượng này với các bé gái trong trường”. 

Cũng theo lời Đại tá Hương, hiện đã có một số nạn nhân cùng gia đình đứng ra tố cáo vì bị đối tượng Đỗ Văn Nam lạm dụng tình dục. Cụ thể mức độ hành vi đến đâu, như thế nào, hiện cơ quan chưa có thông tin chính xác vì đang trong quá trình điều tra.

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo