Xã hội

Lật ghe tại hồ thủy điện Sông Tranh 2, hai vợ chồng chết đuối

(DNVN) - Khoảng 4h ngày 14/4, trong lúc chèo ghe đánh cá trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2, ghe hai vợ chồng bất ngờ lật úp khiến 2 người chìm xuống hồ, chết đuối.

Tin tức trên báo Tiền phong, sáng 14/4, lực lượng chức năng huyện Bắc Trà My (Quảng Nam) đang nỗ lực tìm kiếm thi thể anh Phạm Công Nguyên (32 tuổi) trên hồ thủy điện Sông Tranh 2. Trước đó, họ đã tìm thấy thi thể của chị La Thị Thanh Trang (30 tuổi)- vợ anh Nguyên sau tai nạn lật ghe vào rạng sáng nay. 

Lật ghe tại hồ thủy điện Sông Tranh 2, hai vợ chồng chết thảm. Ảnh báo Dân việt. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 4h cùng ngày, trong lúc chèo ghe đánh cá trên lòng hồ thủy điện Sông Tranh, ghe của vợ chồng anh Nguyên bất ngờ bị lật úp. Hai vợ chồng anh rơi xuống nước và mất tích.

Các dụng cụ đánh cá cũng bị chìm xuống hồ. Đến khoảng 5 giờ sáng, một số người dân phát hiện dụng cụ đánh cá và chiếc ghe nổi trên mặt hồ đã gọi báo với cơ quan chức năng. Báo Pháp luật Plus thông tin.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Trà My phối hợp với cơ quạn chức năng và người dân khẩn trương tổ chức tìm kiếm các nạn nhân. Đến khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng huyện đã vớt được thi thể của chị Trang chết đuối dưới lòng hồ.

Ông Nguyễn Nhuần – Phó Chủ tịch huyện Bắc Trà My cho hay, đến khoảng 11 giờ trưa nay, đã có khoảng 50 người gồm lực lượng chức năng cùng người dân tiếp tục nổ lực tổ chức tìm kiếm thi thể anh Nguyên. Nguyên nhân dẫn đến vụ lật ghe hiện đang được Công an huyện Bắc Trà My tiếp tục điều tra làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo