Pháp luật

Lộ mặt gã "yêu râu xanh" từ cuống rốn thai nhi

(DNVN) - Gã trai nhiều lần cưỡng hiếp làm bé gái 12 tuổi có thai. Nhờ cuống rốn thai nhi 8 tuần tuổi do bé gái mang bầu công an đã "tóm cổ" được gã "yêu râu xanh".

Tin tức trên báo Vnexpress, theo bản án sơ thẩm ngày 18/1 của TAND Hà Nội, Trịnh Văn Chất (23 tuổi, ở thị xã Sơn Tây) khi ở nhà một mình thấy bé T.T.N (sinh năm 2002, gần nhà bị cáo) sang tìm em gái mình đã chốt cửa không cho về. Chất giữ bé gái trong nhà để cưỡng bức, dọa giết nếu để lộ chuyện. 

Sau lần hiếp dâm vào tháng 10/2014 này, từ tháng 11/2014 đến tháng 3/2015, Chất còn hai lần giở trò đồi bại với N. Sự việc khiến cô bé mang bầu. Cơ quan chức năng sau đó lấy mẫu cuống rốn thai nhi 8 tuần tuổi, xác định là con của Chất.

Gã yêu râu xanh nhiều lần hiếp dâm làm bé gái mang bầu.

Ngày 18/1, TAND Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm gã yêu râu xanh cưỡng bức bé gái 12 tuổi. Theo bản cáo trạng, gã yêu râu xanh thú tính đã nhiều lần hiếp dâm bé gái từ tháng 10/2014 đến tháng 3/2015. Báo An ninh thủ đô thông tin.

Đầu tháng 5/2015, phát hiện con gái có dấu hiệu mang thai và cái bụng bắt đầu “lùm lùm”, mẹ bé N. truy hỏi, thì hành vi bồi bại của gã hàng xóm mới bị phát giác. Cùng thời điểm, gia đình bị hại đã buộc phải giải quyết hậu quả khi cái thai trong bụng bé N. được 26 tuần tuổi.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã giám định ADN giữa thai nhi do bé N. sinh ra và tóc, niêm mạc miệng của kẻ bồi bại, kết quả cho thấy Chất chính cha đẻ của thai nhi mà bị hại đã phải sinh non. Từ những chứng cớ rõ ràng, công an đã "tóm cổ" gã yêu râu xanh đồi bại. Tại cơ quan công an, kẻ này cũng thừa nhận từng cưỡng hiếp bé gái hàng xóm nhiều lần.

Trước khi quyết định áp dụng mức án nêu trên, HĐXX sơ thẩm khẳng định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm đối với xã hội. Bởi bị cáo vừa coi thường pháp luật, vừa xâm hại đến quyền tự do tình dục của người khác. Hành vi của bị cáo còn gây ảnh hưởng xấu đến đến sức khỏe, nhân phẩm và làm cháu N. có thai.

Cuối phiên xét xử, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Trịnh Văn Chất (SN 1993, trú ở thị xã Sơn Tây, Hà Nội) 15 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”, theo quy định tại khoản 4, Điều 112-BLHS.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo