Pháp luật

Lời kể của 9x dùng thuốc mê, hiếp dâm thiếu nữ

Dù đã ngấm thuốc mê nhưng nạn nhân vẫn thức giấc và van xin, nhưng Tự vẫn khống chế để thực hiện bằng được hành vi đồi bại của mình.

Thông tin trên báo Lao động cho biết, ngày 3/12, Công an thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam thông tin, cơ quan này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Quang Tự (SN 1995, trú xã Điện Hoà, thị xã Điện Bàn) để điều tra hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Tự tại cơ quan điều tra. Ảnh CACC

Hồ sơ vụ án cho biết, do được nghỉ làm nên chị Tr. (SN 2000) trú cùng địa phương chạy xe đến nhà của Tự chơi. Tại đây, đối tượng nảy sinh ý định đồi bại với người yêu nên chạy đi tìm mua thuốc mê.

Do không mua được thuốc, tự đã nhờ bạn là Nguyễn Xuân Mẫn (SN 1995, trú xã Điện Thắng Bắc, thị xã Điện Bàn) vừa đến chơi đi mua giúp. Không lâu sau đó, Mẫn mang về 10 viên thuốc an thần cùng 2 bịch nước ngọt.

Sau khi tán nhuyễn số thuốc, Tự cho vào nước ngọt để chị Tr. không phát giác, nghi ngờ và làm nạn nhân dễ uống nhiều hơn. Sau khi uống số nước trên, chị Tr. cảm thấy buồn ngủ nên vào phòng nằm nghỉ. Chỉ đợi có thế, Tự đóng cửa xông vào bắt đầu thực hiện hành vi bỉ ổi với người yêu.

Khi đang loay hoay thực hiện hành vi thì chị Tr. tỉnh giấc. Dù người yêu khóc lóc van xin, nhưng gã vẫn khống chế, cố tình hiếp dâm cho bằng được. Sau khi thõa mãn dục vọng, Tự đổi giọng an ủi người yêu rằng: “Anh yêu em mới làm như vậy! Có gì anh chịu trách nhiệm!”.

Về phần mình, sau khi thoát khỏi bàn tay của tên yêu râu xanh, nạn nhân được gia đình đưa đến trình báo lên cơ quan CSĐT Công an thị xã Điện Bàn. Tiến hành điều tra, củng cố chứng cứ, công an đã bắt giữ đối tượng Tự. Tại cơ quan công an, Tự đã thừa nhận hành vi của mình.

 

Nguyễn Xuân Mẫn bị truy tố vì đồng phạm cùng với Tự để phục vụ công tác điều tra. Hiện vụ việc đang được CATX Điện Bàn tiếp tục điều tra, làm rõ. Theo Báo Người đưa tin.

Nên đọc
Cao Lâm (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo