Tin tức - Sự kiện

Lợi nhuận từ dịch vụ “cho thuê người yêu”

Dịch vụ cho thuê người yêu chưa nghe ai nói nên đóng hay mở nhưng cứ đến lễ tết lại nhộn nhịp vui tươi. Ở góc độ kinh doanh, có cung thì sẽ có cầu. Chính nhiều bạn gái trẻ nhạy bén nhanh chân nhảy ra thành lập "công ty" đem lại nguồn thu đáng kể cho bản thân.

Một trang fanpage dịch vụ cho thuê người yêu trên facebook

Theo bạn H. chủ nhân của một clb cho thuê người yêu, một lần thuê không quá ba giờ có giá khoảng 1.000.000-1.500.000 đồng, nếu "vui" thêm một đến hai giờ nữa, tính thêm một triệu đồng. Thuê cả ngày với giá dao động từ khoảng 100-200 USD.

Tuy giá không hề rẻ nhưng không ít nam nhi cô đơn không ngần ngại chi ra một khoản tiền không nhỏ đó để có các em chân dài làm người yêu, lấy le với bạn bè và hưởng thụ trọn vẹn ngày lễ dành cho các em thiếu nhi bên “cô người yêu hờ” của mình. 

Đáp ứng yêu cầu của khách hàng, các trang mạng xã hội về dịch vụ cho thuê người yêu trong những ngày cận kề tết Trung thu liên tục đăng tin tuyển người (tuyển PG) với số lượng lớn.

Yêu cầu mà các trang này đưa ra đại loại như tuổi từ 18 đến 24, cao từ 1,6m trở lên, có khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, ưu tiên biết giao tiếp tiếng Anh. Nhiệm vụ của ứng cư viên là giả làm bạn gái các doanh nhân, đi chơi  Trung thu. Tuy nhiên, vào nhưng dịp khách đông như thế này,  yêu cầu về chiều cao có thể giảm xuống, 1m 56 cũng có thể được tuyển.

Cách thức dự tuyển cũng vô cùng đơn giản, các bạn nữ chỉ cần vào trang cho thuê người tình. Sau đó ấn like, add Nick của nhà tuyển dụng. Tiếp đến là gửi Profile kèm 5 hình đẹp nhất vào mail của các trang dịch vụ này. Cô gái nào "trúng tuyển" sẽ gặp đối tác và thỏa thuận giờ “diễn” cặp tình nhân trong ngày trung thu là xong.

Giá cả trả cho các nhân viên cũng tăng một gấp đôi. Bình thường mức lương là 50USD/ tiệc (2-3 giờ). Nhưng trong dịp trung thu này thì mức lương tăng lên là 100 USD/buổi tối. Tiền lương sẽ thanh toán ngay lúc nhận công việc. 

Những dòng đăng tuyển của nhà tuyển dụng PG

Lương cao ngút trời, lại được nhận ngay mà công việc thì quá nhàn hạ không mất chút sức lực nào, chỉ cần PG đi chơi với tư cách là bạn gái các doanh nhân, đi chơi lễ, ăn uống tiệc tùng vừa kiếm được tiền, vừa được dịp đi chơi với các đại gia, có khi lại nên duyên với khách… chính là điểm thu hút các “cô gái trẻ” thi nhau nộp hồ sơ dự tuyển.

Khi những dịch vụ này vừa bắt đầu thông báo thì đã có hàng chục cô gái vào comment hỏi về cách thức, thời gian dự tuyển. Nhiều bạn gái với gương mặt xinh xắn nhưng chiều cao hạn chế tỏ ý tiếc nuối khi không thể tham gia hình thức kiếm tiền này.

Nếu so sánh bảng giá cho thuê người yêu của dịch vụ này với giá trả cho nhân viên, lợi nhuận mà dịch vụ này thu vào tương đối lớn, trong khi chi phí đầu tư là không nhiều. Họ không cần đăng kí kinh doanh và cũng chưa thấy  phải đóng bất kì khoản thuế nào như những hình thức kinh doanh khác.

Mùa trung thu này kết hợp với dịp lễ 2/9 trước đó sẽ là thời gian “ hốt” tiền cho những trang mạng kinh doanh loại dịch vụ này.

Bạn Vinh quản lý PG cho một hãng rượu ở Hà Nội cho rằng dịch vụ PG rượu, PG dự tiệc thì đã có từ lâu nhưng PG làm người yêu thì chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng lại thu hút sự quan tâm rất lớn, tuy nhiên hình thức kinh doanh này tiềm ẩn những nguy hiểm cho PG và dẫn tới rất nhiều hệ lụy khó lường. 

 

 

Chinh Nguyễn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo