Xã hội

Lửa bùng phát cạnh trường mầm non, cô trò hoảng hốt tháo chạy

(DNVN) - Vụ cháy dữ dội tại căn nhà cạnh trường mầm non khiến hàng chục giáo viên và các cháu bé bị ngợp trong khói đã hoảng hốt tháo chạy.

Tin tức trên báo Công an Nhân dân, khoảng 11h ngày 28/4, ngọn lửa bùng phát tại căn nhà trong hẻm 118, Bùi Văn Ba, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP. HCM.

Phụ huynh cùng giáo viên hoảng hốt đưa trẻ em ra khu vực an toàn. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Đám cháy lan rộng tạo khói đen tỏa vào một trường mầm non cạnh đó khiến hàng chục trẻ em đang theo học ở đây bị ngợp trong khói. Giáo viên, bảo mẫu và người dân đã nhanh chóng di chuyển hàng chục trẻ đang học trong trường mầm non chạy đến vị trí an toàn.

Thượng tá Nguyễn Văn Xã – Phó phòng PCCC Q.7 cho biết, lực lượng đã huy động 9 xe chữa cháy hơn 50 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Cảnh sát tiếp cận mặt trước căn nhà, nóc trường mầm non dập lửa. Báo Công an TP. HCM thông tin. 

Do bức tường lầu 1 bị sập, khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn. Sau nửa tiếng, ngọn lửa được khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi lầu 1 của căn nhà. Nguyên nhân vụ việc đang được làm rõ.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo