Pháp luật

Lý lịch 'bất hảo' của kẻ hiếp dâm bà lão U60 rồi cướp tài sản

Một bà lão hơn 60 tuổi, ở Tiền Hải (Thái Bình) trên đường đi từ chợ về nhà đã bị khống chế cướp tài sản và hiếp dâm khi đi qua cánh đồng vắng người.

Chờ sẵn ở cánh đồng để giở trò cướp của, hiếp dâm bà lão
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đặng Quang Văn (sinh năm 1972), trú tại phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản của bà Trần Thị M. (SN 1953) trú tại xã Vũ Lăng, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình.
Theo trình báo của nạn nhân, vào khoảng 18h30 ngày 14/3, bà Trần Thị M. sau khi bán hết hàng rau ở chợ thị trấn đã đạp xe trở về nhà theo con đường qua cánh đồng, thuộc địa phận xã Tây An. Khi đi đến đoạn đường giữa cánh đồng thì bà thấy một nam giới mặt bịt khẩu trang tắt xe máy, gạt chân chống xe dựng ngay trước mặt.

Đối tượng Đặng Quang Văn, kẻ chặn đường cướp của, hiếp dâm bà lão 63 tuổi.

Khi đó, bà M. chỉ nghĩ là người đi làm đồng, nhưng bà vừa đi đến gần liền bị người đó chặn xe lại, hỏi "đi đâu về?". Vừa trả lời mình đi chợ về thì bị đối tượng rút nhanh con dao ra đe dọa: "Ở đây chỉ có tao và mày, có bao nhiêu tiền thì đưa hết đây cho tao, nếu mày kêu lên một câu là tao đâm chết".

Bất ngờ bị uy hiếp, bà M. quá hoảng loạn đã lấy tiền đưa hết cho hắn. Tuy nhiên, cầm tất cả số tiền được trong chiếc túi khâu bằng nilon của nạn nhân, tên đó vẫn không tin. Y lao vào khám xét người bà M, sờ tai nạn nhân nhằm tìm kiếm tài sản có giá trị khác nữa.

Khi không "kiếm chác" gì được thêm tài sản gì, đối tượng yêu cầu bà M: “Đi khiêng giúp bao tải đồ cổ lên xe”. Hết lời xin xỏ, nói rằng mình sức khỏe yếu "Cô già rồi, cô không khiêng được đâu" nhưng không được. Bà M. liên tục bị dí dao vào cổ dọa "mày không đi tao đâm chết".

Quá sợ hãi, bà M. phải làm theo ý của hắn. Bà lên xe đạp đi trước, tên đó đi sau khống chế. Đi được một đoạn khoảng 500 mét, hắn bắt bà dừng lại, lôi bà xuống đoạn đường vắng để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi thấy đối tượng có ý định giở trò đồi bại với mình, bà M. van xin “cô già rồi, cháu lấy tiền rồi thì đi xuống quán nào đó để tìm người khác” liền bị đe dọa “không làm theo sẽ đâm chết”. Không còn cách nào khác, bà M. phải chịu sự khống chế. Sau khi thực hiện được hành vi hiếp dâm với bà M. hung thủ cướp xe máy bỏ đi.

 

Do trời đã tối và bị uy hiếp tính mạng nên bà M. chỉ nhớ được hung thủ cao hơn bà, đi xe màu đỏ không có biển số và con dao có cán màu vàng. Khi kẻ cướp tiền, hiếp dâm đi khỏi, bà M. hoảng loạn trở về nhà. Là người xã Vũ Lăng (Tiền Hải) nhưng sự việc lại xảy ra trên địa bàn xã Tây An (Tiền Hải), nên sau một đêm sợ hãi, khoảng 16 giờ ngày 15/3, bà M. xuống công an huyện Tiền Hải trình báo toàn bộ sự việc.

Trong biên bản làm việc tại địa phương, bà Trần Thị M. cho biết số tiền bị cướp vào khoảng 170 nghìn. Do hoảng loạn nên bà không nhớ được chính xác là bao nhiêu.

Hoàn cảnh đáng thương của người đàn bà làm lẽ

Bà Trần Thị M. là một người phụ nữ nông thôn, cuộc sống vất vả và tuổi cao nên bà gầy guộc, sức khỏe yếu. Nhìn bà già hơn nhiều so với tuổi 63. Trước đây, bà lập gia đình với một người đàn ông cùng thôn đã có vợ, người vợ đầu của ông đi làm công nhân rồi không thấy trở về nhà nữa nên ông hỏi cưới bà. Ở quê, ngoài 30 tuổi chưa lấy chồng bị coi là “ế” nên bà chấp nhận về làm vợ ông. Cưới nhau được một thời gian bà M. lần lượt sinh được hai người con một gái, một trai.

 Ông Đăng Ngọc Thịnh - trưởng công an xã Vũ Lăng cho biết: "Từ khi xảy ra sự việc, tâm lý bà M. rất mệt mỏi và hoảng sợ".

Cuộc sống cứ êm ấm trôi qua cho đến khi bà vợ đầu trở về, ông không ở với vợ hai nữa mà quay về sống cùng vợ cả. Hai người phụ nữ đều được cưới xin sống ở hai căn nhà cách nhau độ vài trăm mét nhưng từ khi bà vợ đầu về, ông cũng không sang ở với vợ hai nữa.

 

Sau nhiều năm xích mích, đến gần cuối đời hai người phụ nữ chung chồng mới nhận “chị em”, các con và cháu hai nhà cũng đã qua lại nhưng nhà nào vẫn ở nhà đó. Một thời gian sau đó thì ông chồng qua đời. Bà vẫn một mình tần tảo hàng ngày “buôn thúng bán bưng” để nuôi hai người con. Khi người con gái đầu vào Vũng Tàu làm việc, bà cũng nghe con nên vào cùng làm giúp việc. Tuy nhiên cuộc sống khó khăn, bà lại trở về quê.

Vẫn trên chiếc xe đạp cà tàng, ngày qua ngày bà M. đạp xe đi lên chợ thị trấn bán rau, dưa hành lặt vặt. Về quê được khoảng 2 năm thì đến ngày 14/3 bà M. bị đối tượng lạ mặt chặn đường, cướp tiền và thực hiện hành vi hiếp dâm.

Làm việc với PV báo Người Đưa Tin, ông Đặng Ngọc Thịnh trưởng công an xã Vũ Lăng cho biết: "Từ khi xảy ra sự việc, bà M. có tâm lý hoảng sợ và mệt mỏi, bà cũng nghỉ ở nhà không dám đi bán hàng như trước đây nữa".

Khoảng 16h ngày 15/4, bà M. đến công an huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình làm đơn trình báo. Qua sự việc trên, bà M. mong các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác mình và trấn áp tội phạm, bắt đối tượng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đồng thời trả lại sự trong sạch, nhân phẩm, danh dự cho bản thân bà.

Nên đọc
Theo báo Người đưa tin
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo