Xã hội

Mắc bệnh hiểm nghèo, thanh niên leo trụ điện la hét đòi tự tử

(DNVN) - Một thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo trong phút túng quẫn đã leo lên trụ điện tại Quận 2, TP. HCM la hét, định tự tử.

Tin tức trên báo Infonet, vào khoảng 10h30’, một nam thanh niên chưa rõ danh tính mặc quần soóc, áo sơ mi, đội mũ vải có những hành động bất thường ở góc giao lộ Lương Định Của - Mai Chí Thọ (phường An Phú, Q.2, TP. HCM).

Thanh niên mắc bệnh hiểm nghèo trèo lên trụ điện tự tử.

Ban đầu nam thanh niên trèo lên nóc nhà một người dân, tiếp đó trèo lên trụ điện la hét, có ý định tự tử. Thấy vậy, nhiều người dân đã gọi điện báo lực lượng chức năng.

Lực lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP HCM điều xe thang chuyên dụng cùng nhiều chiến sĩ đến hiện trường, ôtô cứu thương cũng nhanh chóng có mặt. Báo Zing news thông tin.

Một tấm đệm hơi được trải sẵn dưới đất đề phòng người thanh niên bất ngờ nhảy xuống. Các chiến sĩ dùng xe thang tiếp cận, thuyết phục thanh niên giữ bình tĩnh rồi sau đó giải cứu anh ta an toàn. Khi đã bình tĩnh, thanh niên thú nhận do biết mình bị bệnh nan y khó cứu chữa nên có ý định leo cột điện để nhảy xuống đất.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo