Vissan triển khai dịch vụ đặt hàng và giao tận nhà
"Ông lớn" Vissan đưa hơn 80,9 triệu cổ phiếu lên sàn UPCoM / Vissan lãi đậm nhờ giá lợn hơi rớt giá
Theo đó, khách hàng chỉ cần liên hệ Hotline 19001960 hoặc nhắn tin đến Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan, nhân viên của công ty sẽ tiếp nhận đơn hàng và chuyển cho cửa hàng hoặc điểm bán gần địa chỉ của khách hàng nhất. Cách thực hiện này giúp việc giao hàng nhanh chóng trong vòng 3 giờ kể từ khi nhân viên Vissan liên hệ xác nhận đơn hàng qua điện thoại. Hiện tại, chương trình được áp dụng tại tất cả các quận huyện trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh (trừ huyện Củ Chi và Cần Giờ).
Dịch vụ đặt hàng qua Hotline và Fanpage tại Tp. Hồ Chí Minh của Vissan.
Về các mặt hàng cung ứng cho chương trình, Vissan sẽ triển khai áp dụng đặt hàng cho tất cả sản phẩm mang thương hiệu của công ty, bao gồm: thực phẩm tươi sống (thịt heo tiêu chuẩn VietGAP, thịt heo Thảo mộc, thịt bò Australia), thực phẩm chế biến (xúc xích tiệt trùng, đồ hộp, lạp xưởng, giò các loại, thịt nguội, chế biến đông lạnh, chế biến khô) và gia vị (hạt nêm). Bên cạnh đó, Vissan còn cung ứng các sản phẩm thiết yếu khác như: trứng, đường, sữa, gạo... nhằm đa dạng các mặt hàng mua sắm của người tiêu dùng.
“Tuần lễ Freeship cho đơn hàng từ 300,000 đồng” áp dụng từ ngày 7/4 - 14/4 cho tất cả khách hàng mua sắm qua Hotline và Fanpage.
End of content
Không có tin nào tiếp theo