"Ông lớn" Vissan đưa hơn 80,9 triệu cổ phiếu lên sàn UPCoM
Theo HNX, CTCP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản hoạt động sản xuất kinh doanh từ năm 1974. Năm 1995 công ty trở thành đơn vị thành viên của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA).
Từ sau năm 2000, VSN đã tổ chức lại hệ thống kênh phân phối thông qua việc đưa sản phẩm vào các siêu thị, cửa hàng tiện dụng và xây dựng hệ thống phân phối cửa hàng giới thiệu sản phẩm.
VSN kinh doanh các loại mặt hàng thực phẩm chính như thực phẩm thịt tươi sống (heo, bò, gà), thực phẩm chế biến khô và thực phẩm chế biến mát - đông lạnh.
Trong 2 năm 2014-2015, doanh thu thuần của VSN đạt 4.013 tỷ và 3.721 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế tương ứng đạt 110 tỷ và 116 tỷ đồng (năm 2015 tăng 5,94% so với năm 2014).
Dự kiến thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tập trung đẩy mạnh đầu tư trên mọi lĩnh vực, nâng cao năng lực sản xuất và đồng bộ hóa trang thiết bị nhằm thực hiện tốt các nhiệm vụ trong giai đoạn sau cổ phần hóa.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam tiến vào kỷ nguyên xanh
Doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo cần được kết nối với các quỹ ngoại
Ba thương hiệu thuộc DNP Holding được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam
Vinamilk 16 năm liên tiếp có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam
Sao Thái Dương vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9
Đẩy mạnh phát triển giải pháp low-code tại thị trường Hàn Quốc