Xã hội

Màn cầu hôn lãng mạn giữa bầu trời đêm giao thừa

(DNVN) - Trong đêm giao thừa năm nay, một cô gái xinh đẹp là tiếp viên hàng không vừa nhận được lời cầu hôn lãng mạn ngay giữa bầu trời khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tin tức trên báo Trí thức trẻ, trong lúc mọi người đang quây quần bên gia đình để chờ đón thời khắc năm mới thì cô gái là tiếp viên hàng không này cũng hạnh phúc chẳng kém khi được đồng nghiệp cầu hôn khi đang trong chuyến bay. 

Màn cầu hôn giữa bầu trời của chàng trai và cô gái tiếp viên hàng không. Ảnh báo Trí thức trẻ.

Không chỉ diễn ra ở... trên trời mà màn cầu hôn ngọt ngào có một không hai này còn được lên kế hoạch đúng vào đêm giao thừa nên càng thêm đặc biệt, và lãng mạn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết màn câu hôn diễn ra trên chuyến bay của hãng hàng không Tây 

Anh chàng tiếp viên này đã chuẩn bị sẵn hoa tươi, nhẫn kim cương, thậm chí còn chu đáo nhờ bạn bè ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ đó giúp mình để bày tỏ tình yêu của mình với nữ tiếp viên đồng nghiệp. Báo Khám phá thông tin.

Đúng ngày giờ đã định, vào chuyến bay tối ngày 7/2 (29 Tết) cũng là đêm giao thừa, anh chàng đã nói lời yêu với nữ đồng nghiệp của mình qua... loa. Tất cả những hành khách có mặt trên chuyến bay đều đã chứng kiến màn cầu hôn ngọt ngào này đúng trong khoảnh khắc rất đặc biệt khi bước sang năm mới và chúc phúc cho cặp đôi. Bạn gái của anh chàng này đã rất bất ngờ và hạnh phúc đón nhận bó hoa từ tay người đồng nghiệp cũng là người yêu của mình. 

Nên đọc



Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo