Marcom

Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing): Xu hướng nghề của thế kỷ 21

Trong kỷ nguyên số, tiếp thị như chắp thêm cánh khi tích hợp thêm nhiều công cụ công nghệ cao để kết nối với khách hàng hiệu quả nhất. Đó chính là Digital Marketing.

Thị trường nội địa cho nông sản sau đợt giải cứu / Kênh bán lẻ trước 'phép thử'... dịch bệnh

Nghề marketing (tiếp thị), được người trong nghề gọi là kể một câu chuyện hay về sản phẩm. Như nhắc đến Rolls Royce, người ta nghĩ đến sự xa xỉ, đẳng cấp. Những nhân viên tiếp thị chính là người tạo nên danh tiếng ấy.

Hàng trăm nghìn nhân sự Việt Nam đang tiếp cận với nghề hợp xu hướng Digital Marketing nhưng mới đây, một trường đào tạo chuyên biệt đầu tiên về tiếp thị kỹ thuật số mới ra đời.

Tiếp thị kỹ thuật số (Digital Marketing): Xu hướng nghề của thế kỷ 21 - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Ống kính máy ảnh sẽ chỉ là ống kính với một thợ chụp ảnh. Nhưng với một nhân sự digital marketing, đó là công cụ cho ra đời một nội dung tiếp thị số hiệu quả. Facebook, Email... không đơn thuần là mạng xã hội, là viết thư mà đang là cầu nối doanh nghiệp với khách hàng mục tiêu đúng lúc, đúng đối tượng.

2 năm tại FPT Skillking, đơn vị đào tạo kết hợp giữa tổ chức giáo dục FPT và Skillking Ấn Độ, các học viên được đào tạo chuyên sâu về lý thuyết và kỹ năng Digital Marketing. Vì thế, nhiều doanh nghiệp cam kết sinh viên tốt nghiệp tại trường với tấm bằng Higher Diploma sẽ được tuyển ngay.

Môi trường bài bản đã có, giờ là lúc để nhân sự Việt Nam phát huy thế mạnh về tư duy và công nghệ của mình. Thêm một chút nhạy cảm về tâm lý hành vi người tiêu dùng nữa, Digital Marketing là nghề của bạn.

 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm