Quốc tế

Mặt trận Al-Nusra và IS cắn xé nhau ở Hama, thương vong nặng nề

(DNVN) - Phiến quân Mặt trận Al-Nusra đã đụng độ khốc liệt với các tay súng IS và đã chiếm được 2 ngôi làng cùng ngọn đồi chiến lược ở Đông Bắc Hama.

FNA dẫn nguồn tin quân sự cho hay, phiến quân nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) đã tấn công các tay súng tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Bắc Hama.

Mặt trận Al-Nusra và IS cắn xé nhau ở Hama, thương vong nặng nề.

Các cuộc đụng độ đẫm máu đã gây ra thương vong nặng nề cho cả 2 nhóm khủng bố. Sau đó, IS thất thủ khiến Al-Nusra chiếm được quyền kiểm soát các ngôi làng Shakhitar và al-Mastariheh và ngọn đồi Shakhitar trong khu vực.

Chiến dịch tấn công IS của Mặt trận Al-Nusra được cho là để đáp trả các cuộc nhóm khủng bố IS trước đó đột kích các vị trí của Al-Nusra ở Bắc Hama, và chiếm được 13 ngôi làng.

Theo báo cáo quân sự, IS tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với nhóm khủng bố Al-Nusra và chiếm được các ngôi làng Hasarat, Rasm al-Ahmar, Sarha, Sarha al-Shamali, al-Mastariheh, Um al-For, Wadi al-Zaroub, Jubb al-Tablaqiyeh, Abu Lafa, al-Naqileh, Marijab, al-Jamlan và al-Shakousiyeh.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo