Quốc tế

Máy bay của Nga lại rơi ở Nam Sudan, ít nhất 40 người chết

(DNVN) - Một máy bay của Nga lại vừa gặp nạn ở Nam Sudan ngay khi vừa cất cánh. Thống kê thương vong ban đầu có ít nhất 40 người thiệt mạng.

Hãng thông tấn RT của Nga cho biết hôm nay 4/11, lại thêm một máy bay của hàng không Nga đã gặp nạn ngay khi vừa cất cánh. Chiếc máy bay này được xác định là loại máy bay chở hàng Antonov, rơi ở miền Nam Sudan.

Một máy bay chở hàng của Nga lại rơi ở Nam Sudan.

Đại diện phát ngôn của Tổng thống Nam Sudan cho biết, trên chiếc máy bay có khoảng 20 người (trong đó có 1 phụ nữ và 7 trẻ em), bao gồm hành khách và thành viên phi hành đoàn. Ngoài ra, một số người ở trên mặt đất cũng bị thiệt mạng trong vụ tai nạn.

Theo các thông tin ban đầu, số người thiệt mạng đã lên tới 40 người nhưng hiện chưa rõ bao nhiêu người trên máy bay thiệt mạng. Một sỹ quan cảnh sát ở gần hiện trường vụ tai nạn cho biết trong số 2 người may mắn sống sót, có 1 trẻ em.

Vị trí xảy ra vụ tai nạn trên bản đồ.

Nhân chứng cũng cho biết đã nhìn thấy chiếc máy bay nằm trên sông Nile Trắng. Hãng tin AP cho biết, hiện trường vụ tai nạn ở cách sân bay Juba khoảng 1.6km. Được biết, điểm đến của chiếc máy bay là Paloich thuộc vùng Thượng nguồn sông Nile.

Tiếp tục cập nhật...

Nên đọc
Thu Phương (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo