Quốc tế

Máy bay Korean Air chở hơn 300 người bốc cháy dữ dội trên đường băng

(DNVN) - Hơn 300 hành khách và thành viên phi hành đoàn đã phải sơ tán khỏi một máy bay của Korean Air tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản) sau khi một ngọn lửa bốc ra từ động cơ trái của chiếc phi cơ.

Máy bay được phun bọt dập lửa.

Theo hãng tin AP, hôm nay 27/5, một máy bay Boeing-777 của hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air đã bốc cháy khi đang cất cánh từ sân bay Haneda (Tokyo, Nhật Bản) khiến 302 hành khách và 17 thành viên phi hành đoàn phải sơ tán.

Vụ hỏa hoạn xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu 2708 đang trong lộ trình cất cánh từ sân bay Haneda tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản tới thủ đô Seoul của Hàn Quốc sáng 27/5.

Truyền thông Nhật Bản đã công bố hình ảnh trực tiếp từ hiện trường vụ cháy, theo đó có ít nhất 2 xe cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường. Lực lượng cứu hoả trên đường băng ngay lập tức phun bọt nước vào động cơ và đám cháy được dập tắt trong vòng một giờ.

Kyosuke Okada, một quan chức phụ trách sân bay Haneda dẫn nhiều báo cáo chưa thẩm định cho biết 2 người đàn ông và 5 phụ nữ bị thương, nhưng chưa cho biết thêm chi tiết.

Đường băng, nơi vừa xảy ra vụ cháy, đã bị phong tỏa và tất cả các chuyến bay khác cũng tạm thời bị hoãn lại. Nguyên nhân của vụ việc hiện vẫn đang được làm rõ.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo AP)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo