Quốc tế

Máy bay P-47 Thunderbolt của Mỹ bất ngờ lao xuống sông

(DNVN) - Hãng thông tấn RT của Nga đưa tin ngày 27/5, một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã đâm thẳng xuống sông Hudson ở thành phố New York của Mỹ.

Ngày 27/5, một chiếc máy bay cỡ nhỏ đã đâm thẳng xuống sông Hudson ở tiểu bang New York của Mỹ. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát biển và lực lượng cứu hộ đã có mặt ở hiện trường để tiến hành tìm kiếm những nạn nhân may mắn sống sót.

Thuyền cảnh sát biển và lực lược cứu hộ tại hiện trường.

Một quan chức của đội cứu hộ cho biết tại buổi họp báo rằng hiện tại, phi công của chuyến bay vẫn đang mất tích. Nguồn tin chưa được xác thực cũng cho biết có khoảng 3 người có mặt trên máy bay.

Trước đó, cảnh sát New Jersey đã báo rằng cứu được một người sống sót tuy nhiên sau đó, thông tin được đính chính lại rằng đây mà một vận động viên bơi lội vô tình có mặt ở hiện trường và không có liên quan đến vụ rơi máy bay.

Thực khách của nhà hàng bên cạnh bờ sông Hudson cho biết họ nhìn thấy một chiếc máy bay loại nhỏ thường xuất hiện trong Thế chiến II, nhiều khả năng là chiếc P-47 Thunderbolt đang hạ cạnh và bất ngờ đâm thẳng xuống nước.

Gary Lewi, phát ngôn viên Bảo tàng Không quân Mỹ cho biết chiếc máy bay gặp nạn đang thực hiện nhiệm vụ cùng 2 máy bay khác thì xảy ra trục trặc máy móc và phi công đã quyết định để máy bay đâm xuống sông.

Các nhân chứng còn cho biết họ nhìn thấy phi công đã cố gắng để thoát ra ngoài nhưng không thành công, sau đó cùng chiếc máy bay chìm nghỉm dưới nước.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo