Xã hội

May mắn thoát chết ngờ bộ ngực quá khủng

(DNVN) - Đang dừng xe để hút thuốc và gọi điện thoại, xe của Sarah (28 tuổi, sống tại Anh) bị một chiếc Mini Cooper mất lái lao thẳng vào với tốc độ 80km/h và may mắn thoát chết nhờ bộ ngực quá khủng.

Bà mẹ 2 con Sarah Foster (West Yorkshire, Anh) bất ngờ thoát chết trong một vụ tai nạn xe hơi nhờ bộ ngực chưa từng đụng dao kéo. Sự việc xảy ra khi Sarah Foster đi du lịch cùng cô vợ đồng tính Marie và 2 con của họ, bé Stven (13 tuổi) và Megan (8 tuổi).

Sarah may mắn thoát chế nhờ bộ ngực quá khủng
Sarah may mắn thoát chế nhờ bộ ngực quá khủng

Cô cao khoảng 1,62 m, nặng 120 kg. Lúc đến một điểm đậu xe ven đường ở gần thành phố Peterborough, miền đông nước Anh, Sarah xuống xe và châm một điếu thuốc và gọi điện thoại, xe của Sarah bị một chiếc Mini Cooper mất lái lao thẳng vào với tốc độ 80km/h. Cô văng khỏi ghế và bật về phía kính chắn gió. 
Sarah được đưa đến bệnh viện ở thành phố Peterborough và xuất viện ngay trong ngày hôm đó.  Bộ ngực này có tác dụng như một túi khí, giúp giảm chấn động và thương tích. Các bác sĩ tại đây cho biết nếu không có bộ ngực 'khủng' như vậy thì có khả năng cô đã thiệt mạng trong vụ tai nạn.
"Tôi bị bất tỉnh, chiếc xe gây tai nạn đâm vào một cái cây. Sau đó, tôi được người thân kéo ra khỏi đường", cô cho biết.Mặc dù bị tông mạnh như vậy nhưng Sarah chỉ bị thương tích ở đầu gối, xây xát và dính mấy vết bầm. Khi bị hất văng lên ca pô, bộ ngực khủng của Sarah đập vào kính chắn gió và cô kể nó đã bật ra như một quả bóng, theo Daily Mail.

Trước đó, người phụ nữ với vòng 1 quá cỡ này từng muốn phẫu thuật để làm giảm kích thước bộ ngực. Sarah nói rằng nó quá lớn nên đã khiến cô bị đau cổ và nhức lưng. Công ty bảo hiểm đã bồi thường khoảng 7.500 USD cho Sarah. Người lái chiếc xe gây tai nạn là một phụ nữ và cũng may mắn là không bị truy tố. Đôi gò bồng đảo cỡ bự của Sarah đã có tác dụng như một túi khí, giúp Sarah giảm thiểu tác động của vụ va chạm.

Tại bệnh viện, các bác sĩ không khỏi kinh ngạc khi thấy bà mẹ này chỉ bị xây xước nhẹ cùng vài vết thương ở ngực và nách sau vụ tai nạn kinh hoàng. Họ cho biết, tính mạng của cô có lẽ gặp nguy hiểm nếu như không có vòng 1 'đỡ đạn' hộ. Dẫu vậy, Sarah Foster vẫn dự tính sẽ đi phẫu thuật thu nhỏ ngực bởi cú đâm xe đã khiến ngực cô bị thương.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo