Pháp luật

Mẹ ngất xỉu vì con trai 10 tuổi chết đuối ở hồ bơi không phép

(DNVN) - Người mẹ khi tới đón con đã đau đớn và ngất xỉu khi phát hiện con trai 10 tuổi chết đuối ở bồ bơi không phép tại xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh.

Tin tức trên báo Công an TP. HCM, sáng 21/6, ông Lê Đình Thảo, trưởng Công an xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) cho biết tại một hồ bơi nằm trong trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh (đóng trên địa bàn xã Thạch Trung) vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến một cháu bé 10 tuổi tử vong.

Người mẹ đau đớn, ngất xỉu vì con trai chết đuối ở hồ bơi không phép. Ảnh báo Công an TP. HCM.

Thông tin ban đầu, sáng 21/6, chị Hồ Thị Nhung (trú thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đưa con trai là Nguyễn Anh Đức (10 tuổi) đến học bơi tại một bể bơi trong trường Cao đẳng Công nghệ Hà Tĩnh. 

Đến 8h sáng cùng ngày, chị Nhung quay vào tìm thì không thấy con trai. Tìm mãi, người mẹ phát hiện thi thể con mình nằm ở khu vực có mực nước sâu nhất trong hồ đã vô cùng đau đớn, ngất xỉu trước cái chết của con trai.

Cháu Đức được gia đình đăng kí học bơi 10 buổi mỗi tháng tại hồ bơi này với mức phí 400.000 đồng cùng vài chục học sinh khác. Bể bơi rộng 1.200m2, chỗ sâu nhất là 1,8m và chỗ cạn nhất là 1,2m. Báo Vnexpress thông tin.

Thầy Nguyễn Trọng Tấn, Phó hiệu trưởng Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh cho biết, bể bơi thuộc sự quản lý của một doanh nghiệp trên địa bàn, nhà trường hợp đồng cho họ thuê đất xây dựng bể để kinh doanh, mỗi tháng thu 10 triệu đồng. "Bể mới đi vào hoạt động vào dịp 30/4, đang gửi hồ sơ lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch để xin giấy phép hoạt động", thầy Tấn nói.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo